กูรูเชียร์ซื้อ 4 หุ้น Market Cap ใหญ่รับประโยชน์จากการขยาย QE ญี่ปุ่น-ยุโรป

บล.แอพเพิล เวลธ์ ชู 4 หุ้น Market Cap ใหญ่รับประโยชน์จากการขยาย QE ญี่ปุ่น-ยุโรป โดยแนะนำซื้อลงทุน KBANK , TMB , AOT , ITD ( + หุ้น Market Cap. ใหญ่ที่คาดจะได้รับประโยชน์จากการขยาย QE ของยุโรป , ญี่ปุ่น และจีนลดอัตราดอกเบี้ย )


บล.แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน)ระบุในบทวิเคราะห์ (26 ต.ค.)  คาดวันนี้ SET เคลื่อนไหวผันผวน แนะนำ เทรดดิ้งสั้นๆตามกรอบ โดยมีกรอบแนวรับที่ 1,400-1,410 จุด แนวต้านที่ 1,420-1430 จุด

พร้อมประเมิน SET น่าจะได้รับแรงหนุนจากประเด็นข่าวการลดอัตราดอกเบี้ยของจีน , ECB อาจจะขยาย QE ในการประชุม ธ.ค. นี้ ส่วน BOJ คาดจะออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในการประชุม 30 ต.ค. นี้  ประเมินทิศทางตลาดมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้าน 1,430 – 1,440 จุด แนวรับ 1,410 จุด

แนะนำซื้อลงทุน  ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK , ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB , บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ AOT ,บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ ITD  เนื่องจากเป็นหุ้น Market Cap. ใหญ่ที่คาดจะได้รับประโยชน์จากการขยาย QE ของยุโรป , ญี่ปุ่น และจีนลดอัตราดอกเบี้ย

 

 

ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้ รวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ อย่างไรก็ดี บจ.แอพเพิลเวลธ์ ไม่สามารถที่จะยืนยันหรือรับรองความถูกต้องของข้อมูลเหล่านี้ได้ ไม่ว่าประการใดๆ บทวิเคราะห์ในเอกสารนี้ จัดทำขึ้นโดยอ้างอิงหลักเกณฑ์ทางวิชาการเกี่ยวกับหลักการวิเคราะห์ และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพันธะผูกพันใดๆ กับ บจ.แอพเพิลเวลธ์ ไม่ว่ากรณีใด

Back to top button