SIMAT เซ็น MOU ร่วมมือ “เอฟโอที เอ็มเอสโอ” พัฒนาอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์

SIMAT เซ็น MOU ร่วมมือ "เอฟโอที เอ็มเอสโอ" พัฒนาธุรกิจอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ในโครงการ SINET หวังเพิ่มประสิทธิภาพการทำธุรกิจ-ขยายการเติบโต


บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SIMAT ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2564 บริษัทได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงในการร่วมมือพัฒนาธุรกิจอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์โครงการ SINET ระหว่างบริษัทกับ บริษัท เอฟโอที เอ็มเอสโอ จำกัด (FOT) ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจเคเบิลทีวีที่รับดูแลการขยายตัวของกิจการอินเตอร์เน็ตของเครือบริษัทในต่างจังหวัด โดยบันทึกข้อตกลงดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือพัฒนาธุรกิจอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ในโครงการ SINET ของบริษัท

โดยจะนำทรัพยากรที่เกี่ยวข้องของบริษัท และของ FOT มาใช้ประโยชน์ร่วมกันเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพสูงสุดในการทำธุรกิจอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ และเพื่อให้โครงการสามารถขยายการเติบโตขึ้นในระดับประเทศ ทั้งนี้ รายการดังกล่าวไม่ใช่รายการที่เกี่ยวโยงกัน และไม่เข้าข่ายเป็นรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ของบริษัท

อย่างไรก็ดี หากบริษัทกับ FOT มีการดำเนินการใดซึ่งส่งผลให้บริษัทมีหน้าที่เพิ่มเติมใดๆ ตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง บริษัทจะแจ้งข่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้ทราบต่อไป

Back to top button