SECURE ดีเดย์เทรด 1 ก.ค. มั่นใจกระแสแรง ชูจุดแข็ง Cybersecurity ครบวงจร

SECURE มั่นใจเทรด mai วันแรกกระแสการตอบรับดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นหุ้น Cybersecurity ครบเครื่อง มีปัจจัยพื้นฐานแกร่ง อนาคตเติบโตก้าวกระโดด ตามเทรนด์ขาขึ้นของอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ พร้อมปักหมุดรายได้ปี 64 เติบโตมากกว่า 15%


นายนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด(มหาชน) หรือ SECURE มั่นใจว่าในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 หุ้น SECURE จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคักคัก เนื่องจากเป็นหุ้นที่อยู่ในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว จากความต้องการใช้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งผู้บริหารและพนักงานทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจจะช่วยกันผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ได้รับเงินจากการระดมทุนบริษัทฯจะนำไปใช้ในการสร้างศูนย์ให้บริการด้านเทคนิค (Technical Support Center), การลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ Cyber security, การลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งจะทำให้ SECURE มีศักยภาพฐานทุนที่แข็งแกร่ง พร้อมกับยกระดับมาตรฐานองค์กรให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้งคู่ค้า ลูกค้า และพันธมิตร รวมทั้งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจไปต่างประเทศได้มากขึ้น

“บริษัทฯ พร้อมที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจในทุกภาคส่วนให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ซึ่งการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ครั้งนี้ช่วยสนับสนุนให้บริษัทฯ มีฐานทุน สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจในระยะยาว  ซึ่งการที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ผสานกับความเข้าใจความต้องการของตลาด รวมถึงการมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าผลการดำเนินงานในอนาคตจะเติบโตอย่างยั่งยืน โดยในปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโตมากกว่า 15% จากปีก่อน” นายนักรบ กล่าว

นายพายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ “เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว” มั่นใจหุ้นน้องใหม่ SECURE จะได้รับความสนใจและตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุน เนื่องด้วย ปัจจัยพื้นฐานธุรกิจมีความโดดเด่นในทุกมิติ

โดยแนวโน้มธุรกิจยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนในประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนในระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ตามแผนการบังคับใช้ พ.ร.บ. การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พ.ศ. 2562 และ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่จะมีผลบังคับใช้ในเร็วๆนี้  น่าจะทำให้มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น ขณะที่ผลประกอบการ ทั้งรายได้และกำไรมีอัตราการขยายตัวอย่างโดดเด่น และต่อเนื่องทุกปี

นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมากระแสตอบรับจากการโรดโชว์ผ่านระบบออนไลน์ พบว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจจำนวนมาก ขณะที่เมื่อเปิดให้จองซื้อหุ้นไอพีโอ นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเกินกว่าจำนวนหุ้นที่เสนอขาย โดยเฉพาะกลุ่มสถาบัน ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัทฯ ประกอบกับการกำหนดราคาขายที่ 16 บาทต่อหุ้นเป็นราคาที่สร้างแรงจูงใจ เมื่อเทียบกับราคาเหมาะสมของโบรกฯ ประเมินไว้ อยู่ในช่วงราคา 20.00-24.20 บาทต่อหุ้น

“เชื่อว่า SECURE จะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจให้กับนักลงทุน เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ธุรกิจยังมีอนาคตที่สดใสตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจเข้าสู่ดิจิทัล รวมถึงผู้บริหารมีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน รวมทั้งมีความสามารถบริหารต้นทุนได้ดี ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำกำไรช่วง 3 ปีทีผ่านมามีความสามารถทำกำไรที่โดดเด่น“ นายพายุพัด กล่าว

Back to top button