SA ส่งซิกไตรมาส 4 เปิด 3 โครงการใหม่ 8 พันลบ. ดันรายได้ทั้งปี 4.8 พันลบ. ตามเป้า

SA ปลื้มยอดจองโครงการ "Landmark @ Grand Station" กระแสดีเกินคาด เผยไตรมาส 4 เปิด 3 โครงการใหม่ 8 พันลบ. ดันรายได้ปีนี้ 4.8 พันลบ. ตามเป้า


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิดจองโครงการ Landmark @ Grand Station By Siamese Asset มูลค่า 4,000 ล้านบาท เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากลูกค้าดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ เพียงวันแรกมียอดขายมากกว่า 100 ห้อง คิดเป็นมูลค่าประมาณ 274 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า เป็นโครงการที่มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไดเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ โครงการ Landmark @ Grand Station By Siamese Asset เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ย่านรามอินทรา จุดเด่นของโครงการ คือ  รูปแบบโครงการเป็นอาคาร Mixed Use ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ทั้งพื้นที่พักอาศัย ออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร และ Facilities ภายในโครงการ อีกทั้งภายในห้องพักอาศัยทั้งหมดในโครงการจะเป็นห้องเพดานสูง 4.15 เมตร ในแบบห้องปกติ และ  4.9 เมตร ในแบบห้อง Co-Living และมีการออกแบบที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ

นอกจากนี้ มีการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยโครงการติดถนนฝั่งด้านรามอินทรา ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Fashion Island และ The Promenade โดยในอนาคตจะใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทราจะช่วยเพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างดี

“การที่โครงการ Landmark ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มาจากประสบการณ์ของเราที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดี ซึ่งมีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ทั้งการออกแบบที่ทันสมัย ประกอบกับราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการส่วนใหญ่ตัดสินใจจองซื้อได้อย่างรวดเร็ว” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการ และห้องตัวอย่าง หรือเลือกรับชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ ได้ที่ https://www.landmarkatgrandstation.com/ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ  ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1306

ทั้งนี้ในช่วงที่เหลือของปีบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3โครงการ ได้แก่ โครงการหมู่บ้านแนวราบจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ Branded village @พรานนก และ Branded village @พุทธมณฑล มูลค่าโครงการรวม 6,000 ล้านบาท และ โครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 1 โครงการ ติดทางลงสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าการเปิดขายโครงการใหม่ น่าจะได้รับความสนใจอย่างคึกคัก และจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้เติบโตได้ต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ระดับ 4,800 ล้านบาท

Back to top button