THIP ปลื้มถุงซิป “SUNZIP Antivirus” กระแสตอบรับแรง มุ่งพัฒนาสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค

THIP ปลื้มถุงซิป “SUNZIP Antivirus” กระแสตอบรับแรง พร้อมเดินหน้ามุ่งเน้นพัฒนาสินค้า ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค


นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาดบริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นถุงซิปอเนกประสงค์ ซันซิป แอนตี้ ไวรัส (SUNZIP Antivirus) ภายใต้แบรนด์ SUNZIP ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสได้กว่า 99% เพื่อความสะอาดและปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน ใช้งานง่าย ใช้ซ้ำได้บ่อย ประสิทธิภาพไม่ลดลง โดยวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้อ และมาร์เก็ตเพลส www.sunmumshopping.com

ทั้งนี้ ภายหลังจากการวางจำหน่าย กลุ่มผู้บริโภคก็ให้การตอบรับเป็นอย่างมาก เนื่องจากสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการป้องกันตนเอง นอกจากการสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ แล้ว ของใช้รอบตัว เช่น โทรศัพท์ ธนบัตร กุญแจ อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้เช่นกัน

บริษัทมองว่าเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่จะให้ความสำคัญทางด้านสุขภาพและความปลอดภัยมากขึ้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นพัฒนาสินค้า ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค เป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ระดับสากลที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และโดดเด่นด้วยการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) คือ กลุ่ม “SUN” ปัจจุบันมีแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNMUM กลุ่มสินค้าอุปโภคที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ในครัวเรือน ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNZIP, Kitchen Neat, Fresh&Fresh, SUNBIN และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม SUNBIO, SUNECOSTRAW

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน SUNFAMILY ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่ นำเทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาการจัดการน้ำนม ลดกลิ่นหืน ที่เกิดจากการเก็บน้ำนมไว้นานจนเกินไป

Back to top button