CPW จับมือ “ซี ฉัตรปวีณ์” นำสินค้าไอทีวางขาย CEE.Store ผลักดันยอดขายโตแกร่ง

CPW จับมือเจ้าหญิงแห่งวงการไอที “ซี ฉัตรปวีณ์” เปิดตัว CEE.Store ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมนำสินค้า IT วางขาย หวังผลักดันยอดขายโตอย่างแข็งแกร่ง


นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า บริษัท โคแอน (KOAN) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม CPW จับมือกับ “ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์” เจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Tech Promoter ชั้นนำของประเทศไทย นำสินค้าแบรนด์ชั้นนำของกลุ่มบริษัทฯ เข้าไปจัดจำหน่ายในร้าน “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในวันที่ 21 กันยายน 2564

โดยเป็นการสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ซึ่งเป็นโซนที่นำเสนอสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต ที่แปลกล้ำนำเทรนด์ จึงเชื่อว่า จะเป็นโอกาสในการสร้างยอดขายสินค้า ขยายโอกาสไปยังคอมมูนิตี้สำหรับคนรักไอทีแก็ดเจ็ตโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท CPW เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ และมีสินค้าหลากหลายกว่า 2,000 รายการ โดยมี บริษัท โคแอน (KOAN) บริษัทย่อยที่ถือหุ้น 100% ประกอบธุรกิจนําเข้าและจัดจําหน่ายค้าส่งเชิงพาณิชย์ (Wholesale and Distributor) สินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการขายสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ และเน้นการขายให้แก่ร้านค้าปลีกที่นำไปจำหน่ายต่อให้แก่ลูกค้ารายย่อย

อาทิ ร้านภายใต้การบริหารของ CPW และช่องทางออนไลน์ ทำให้ปัจจุบัน KOAN มีฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม และหลากหลายช่องทางการจำหน่าย การนำสินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์เข้ามาจัดจำหน่ายในช่องทาง “CEE.Store” จึงถือเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาดดังกล่าวนี้ได้ในวงกว้างมากขึ้น เตรียมพร้อมเทรนด์เทคโนโลยี AI – IoT – 5G ที่มองว่าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค สนับสนุนให้กลุ่มบริษัทสามารถยึดหัวหอกการเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย เป็นรายใหญ่ของประเทศ

นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นในการนำเสนอสินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่าย เฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย เชื่อว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในกลุ่มคนยุคใหม่ และทำให้สินค้าเป็นกระแสนิยมต่อไปในอนาคต

สำหรับสินค้าที่โคแอนได้คัดสรรมานำเสนอในโอกาสเปิดร้าน CEE.Store ล้วนเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแสบนโลกไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ต ได้แก่ “Joy Resolve” นาฬิกาปลุกทำกาแฟอัตโนมัติ “Time Kettle” หูฟังแปลภาษาแบบเรียลไทม์ แปลได้มากกว่า 90 ภาษาทั่วโลก ถูกต้อง แม่นยำถึง 95% “Divoom” เป้ที่มาพร้อมแอปพลิเคชัน มีจอด้านหน้า สื่อสารได้ผ่านกระเป๋าที่สามารถพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพลงไปได้ “Netgear” กรอบรูปดิจิทัล ที่ใส่ได้มากกว่าหนึ่งภาพ “Fitbit Luxe Gorjana Limited Edition” ฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่น Limited Edition ร่วมกับ Gorjana พร้อมยกระดับการดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล มาพร้อมสาย Jewelry และจะวางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น และ “Pivo” ตากล้องส่วนตัว อุปกรณ์โปรดักชั่นช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณมีความง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำ เป็นต้น

“เรามีทีมบริหารมากด้วยประสบการณ์ คลุกคลีอยู่ในแวดวงสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นระยะเวลานาน ทำให้มีความพร้อมที่จะสนับสนุนโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของทางสยามดิสคัฟเวอรี่ และคุณซี ฉัตรปวีณ์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ต” นายปรเมศร์ กล่าว

Back to top button