SF พร้อมเปิดคอมมูนิตี้ มอลล์ใหม่ 1 ต.ค.นี้ ปักหมุดแลนด์มาร์กย่านกรุงเทพกรีฑา

SF เล็งเปิดให้บริการคอมมูนิตี้ มอลล์ "Market Place Krungthep Kreetha” เริ่ม 1 ต.ค.นี้ ปักหมุดแลนด์มาร์กย่านกรุงเทพกรีฑา พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง


นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SF เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดให้บริการคอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ Market Place Krungthep Kreetha (มาร์เก็ต เพลส กรุงเทพกรีฑา) นำเสนอผ่านคอนเซปต์ “Urban Friendly” พื้นที่ความสุขใกล้บ้านคุณ ด้วยงบประมาณลงทุนในการพัฒนาโครงการรวม 150 ล้านบาท วางเป้าเป็นแลนด์มาร์กและจุดนัดพบแห่งใหม่พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ต.ค. 64

ทั้งนี้บริษัทหวังว่าการเปิดตัวดังกล่าวจะส่งผลให้อุตสาหกรรมค้าปลีกไทยที่มีมูลค่าราว 4 ล้านล้านบาท กลับมามีความคึกคักมากขึ้นในช่วงปลายปี เนื่องจากเข้าสู่ฤดูกาลจับจ่ายที่สำคัญประจำปีและช่วงเทศกาลปีใหม่ ขณะที่แนวโน้มสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศที่ปรับลดลง อีกทั้งจากการที่เซ็นทรัลพัฒนาเข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่จะยิ่งช่วยต่อยอดธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ของ SF ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

โดยโครงการ Market Place Krungthep Kreetha เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) แห่งแรกของ SF ที่จะมารองรับกำลังซื้อกลุ่มเป้าหมายที่พักอาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑาและชุมชนบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว, กลุ่มผู้สูงอายุวัยเกษียณ, กลุ่มครอบครัวที่มีทั้งเด็กและผู้สูงอายุ เติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีความรู้สึกแตกต่างจากคอมมูนิตี้ มอลล์ อื่นๆ โดยมีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ ผ่านการออกแบบโครงสร้างที่เป็นโครงการอาคาร 1 ชั้น ภายในโครงการประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมกว่า 5,000 ตารางเมตร

สำหรับทำเลกรุงเทพกรีฑานับเป็นพื้นที่สำคัญที่มีศักยภาพสูงในโซนตะวันออกของกรุงเทพมหานคร เป็นแหล่งศูนย์รวมของหมู่บ้านและที่พักอาศัยจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ โดยแวดล้อมไปด้วยสถานบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ โรงพยาบาล ตลอดจนการเส้นทางคมนาคมที่สะดวก ซึ่งโครงการ Market Place Krungthep Kreetha ตั้งอยู่ห่างจากแยก ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้ากรุงเทพกรีฑา (MRT สายสีเหลือง) ราว 4.5 กิโลเมตร ที่สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น

จากสถานการณ์ในประเทศขณะนี้กำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง สะท้อนจากจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เริ่มชะลอลง และการฉีดวัคซีนก็เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ประกอบกับทางโครงการมีมาตรการในการดูแลเรื่องความสะอาดปลอดภัยของผู้มาใช้บริการเป็นอย่างดี SF จึงเตรียมพร้อมเดินหน้าเปิดให้บริการ Market Place Krungthep Kreetha ภายในวันที่ 1 ต.ค.นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่มีความแตกต่างให้กับผู้มาใช้บริการ” นายนพพร กล่าว

Back to top button