OTO จัดงบ 100 ลบ. ส่ง “อินโนฮับ” ซื้อหุ้น “ฟี จิตอล สเปซ” ลุย Esports

OTO จัดงบ 100 ลบ. ส่งบริษัทย่อย "อินโนฮับ" ซื้อหุ้น "ฟี จิตอล สเปซ" สัดส่วน 49% เดินหน้าลุยธุรกิจ Esports คาดดำเนินการแล้วเสร็จภายในเดือน เม.ย.65


บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า บริษัท อินโนฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้เข้าทำบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นกับบริษัท ฟิ จิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งทำธุรกิจประกอบกิจการให้บริการด้านแพลตฟอร์มการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Esports Platform) เป็นการทำการตลาด (Marketing) เกี่ยวกับเกมส์และการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) และกิจการเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports)อย่างครบวงจร รวมทั้งการทำคอนเทนต์(Content) ในสื่อต่าง ๆ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการเข้าลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการทำคอนเทนต์ (Content) การให้บริการด้านแพลตฟอร์มการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต โดยเป็นการทำตลาด (Marketing) เกี่ยวกับเกมส์และการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) และกิจการเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Sports) อย่างครบวงจร และเพื่อขยายธุรกิจของบริษัทให้มีความหลากหลาย และมีฐานลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น

โดย “อินโน ฮับ” จะเข้าซื้อหุ้นซึ่งเป็นหุ้นที่ชำระเต็มจำนวนแล้วจากผู้ถือหุ้นของ ฟิ จิตอล จำนวนรวม 2,450,000 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 49% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของ ฟิ จิตอล ในราคาซื้อขายรวมทั้งสิ้น 100,000,000 บาท ภายหลังจากที่ ฟิ จิตอล ดำเนินการเพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 10,000,000 บาท เป็น 50,000,000 บาท เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ในการนี้ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเข้าศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินและตรวจสอบสถานะของ ฟิ จิตอล ก่อนตัดสินใจเข้าลงทุน โดยหากผลการตรวจสอบสถานะของฟิ จิตอลเป็นที่พึงพอใจ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเจรจาเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้น และสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นที่เกี่ยวข้องต่อไป ภายในเดือน เม.ย.2565

อย่างไรก็ดี ในการลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าว อินโน ฮับ จะต้องชำระเงินมัดจำ จำนวน 20,000,000 บาท ภายใน 15 วัน นับแต่วันลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าวให้แก่ ผู้จะขาย โดยเงินมัดจำดังกล่าวจะถือเป็นส่วนหนึ่งของราคาซื้อขาย

 

Back to top button