“เงินเทอร์โบ” ลงเสาโครงการใหม่ “Turbo Headquarters” คอนเซ็ปต์ สำนักงานกลางป่า

“เงินเทอร์โบ” ลงเสาเอกสำนักงานแห่งใหม่ “Turbo Headquarters” ในคอนเซ็ปต์ สำนักงานกลางป่า เนื้อที่กว่า 13ไร่ กำหนดเปิดในช่วงเดือนพฤศจิกายน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานภายใต้สถานการณ์โควิด


นายสุธัช เรืองสุทธิภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด หรือ NGERNTURBO พร้อมด้วยกรรมการและผู้ถือหุ้นรายใหญ่บริษัทฯ ได้แก่ นางสลิลทิพ เรืองสุทธิภาพ, นางนาตยา ตั้งมิตรประชา, นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา, นางยุพิน เรืองสุทธิภาพ และนายมารวย ตั้งมิตรประชา ร่วมจัดพิธีบวงสรวงเปิดหน้าดินและตอกเสาเข็มเอกมงคล โครงการ Turbo Headquarters สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ บนเนื้อที่กว่า 13 ไร่ ที่มีกำหนดเปิดดำเนินการในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัทและตอบโจทย์การทำงานหลังสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งพัฒนาขึ้นมาในคอนเซ็ปต์ “สำนักงานกลางป่า”

โดยนายสุธัช ซีอีโอเงินเทอร์โบ มองเห็นว่า การ Work Anywhere ช่วยให้ทำงานได้ดีก็จริง แต่การจะสร้างองค์กรที่แข็งแรงโดยไม่เจอกันเลยเป็นไปได้ยาก จึงต้องการทำสำนักงานให้น่ามาทำงานทุกๆ วัน โดยเน้นความร่มรื่น กว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนทำงานที่บ้าน มีสวัสดิการรองรับมากมาย ทั้งห้องออกกำลังกาย ห้องอาบน้ำ ห้องอาหาร ร้านค้า Pod สำหรับนอนพัก พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน พื้นที่เลี้ยงเด็กเล็ก ที่ชาร์จรถไฟฟ้า ลู่วิ่งภายในสวน รวมถึงยังออกแบบด้วยหลัก “Sustainable Design” โดยมีพื้นที่สีเขียวจำนวนมากและให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงานทั้งอาคารเพื่อนำไปสู่ความสุขของทีมงานทุกคน

Back to top button