“ปริญญ์” โผล่มอบตัว “สน.ลุมพินี” เจอ 3 คดี “อนาจาร-ข่มขืน” ตร.จ่อฝากขัง 17 เม.ย.นี้

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" โผล่มอบตัว "สน.ลุมพินี" ก่อนออกหมายจับ เจอ 3 คดี "อนาจาร-ข่มขืน" ตำรวจเดินหน้านำพยานหลักฐานไปยื่นต่อศาลเตรียมฝากขังพรุ่งนี้!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 เม.ย.2565) มีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อให้ปากคำกรณีที่มีหญิงสาวแจ้งความกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเตรียมเสนอศาลออกหมายจับนายปริญญ์ในวันนี้ (16 เม.ย.2565)

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังตรวจสำนวนคดีและประเด็นต่างๆ หลังจากผู้เสียหายไปแจ้งความ ว่าได้ดำเนินการครบถ้วนเพียงพอที่จะขอศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับแล้ว ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า นายปริญญ์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำกรณีมีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดหลายราย ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังทำการสอบปากคำและเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ล่าสุด พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายปริญญ์ 3 ข้อหา เป็นการกระทำอนาจาร 2 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 1 คดี ซึ่งนายปริญญ์ได้ให้การปฏิเสธ โดยในวันพรุ่งนี้ (17 เม.ย.2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำพยานหลักฐานไปยื่นต่อศาลเพื่อขอออกหมายคุมขังนายปริญญ์ต่อไป

Back to top button