YONG เนื้อหอม! เปิดจองซื้อ IPO วันแรกกระแสแรงเกินคาด

YONG เปิดจองซื้อหุ้น “ไอพีโอ” วันแรก ราคาหุ้นละ 2.50 บาท ได้ผลตอบรับดีเกินคาด “เอเชีย เวลท์-ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่” มั่นใจพื้นฐานแกร่ง เติบโตระยะยาว


นายสรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยงคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ YONG เปิดเผยว่า วันนี้บริษัทเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ 180 ล้านหุ้นเป็นวันแรก โดยได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

ด้าน บริษัท หลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย พร้อมด้วย บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า หุ้น YONG มีพื้นฐานแข็งแกร่ง และเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจวัสดุก่อสร้างด้วยทีมผู้บริหารมีประสบการณ์มากว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ และให้บริการติดตั้งโครงสร้างสำเร็จรูปรายใหญ่โซนภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก

โดยบริษัทฯ มีผลการดำเนินงานที่มั่นคง และมีความสามารถในการทำกำไรที่ดีเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม ประกอบกับการกำหนดราคาไอพีโอที่เหมาะสม ด้วย P/E ระดับใกล้เคียงกับกลุ่มอุตสาหกรรม เพียง 26.10 เท่า สนับสนุนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นเติบโตรับเศรษฐกิจฟื้น นอกจากนี้ยังมีงานโครงการขนาดใหญ่ทยอยเปิดประมูลอีกเพียบ สนับสนุนโอกาสหลังระดมทุนเติบโตระยะยาว

Back to top button