NOBLE จ่อขายคอนโดริม “เจ้าพระยา” 4.65 พันลบ. หวังโกยยอดขายก่อนหมด LTV

NOBLE แย้มไตรมาส 4/65 เปิดตัว 2 โครงการใหม่ริมน้ำเจ้าพระยา เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่จะสิ้นสุดการผ่อนคลายมาตรการ LTV ในช่วงปลายปีนี้


นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/65 บริษัทยังเดินหน้าเปิด 2 โครงการใหม่ตามแผน โดยล่าสุดจะเปิดตัวโครงการ “นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ” มูลค่า 4,650 ล้านบาท ในเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของบริษัทฯ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ บริษัทได้เปิดขายโครงการ โนเบิล เคิร์ฟ ในเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ผ่านนิยามใหม่ URBAN HOME บ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย ทำเลติดถนนใหญ่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ราคาขายเริ่มต้น 12.5-28.8 ล้านบาท พร้อมส่วนลดช่วง Pre-Sale สูงสุด 1 ล้านบาท

นอกจากนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่จะสิ้นสุดการผ่อนคลายมาตรการ LTV บริษัทฯได้จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขาย บ้านและคอนโดพร้อมอยู่ใน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิล บี ไนน์ทีน, โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42, โนเบิล เกเบิล วัชรพล, นิว โคฟ นอร์ธ ราชพฤกษ์, นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง และนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ราคาขายเริ่ม 1.69-25 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์ในแต่ละสัปดาห์ตั้งแต่ 1-20 พฤศจิกายน 2565

สำหรับช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ก.ย.2565) ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยมีการฟื้นตัวขึ้น เนื่องจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ COVID ที่คลี่คลาย การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และมาตรการรองรับจากทั้งจากภาครัฐและเอกชนที่เข้ามาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งอัตราดอกเบี้ยและสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ยังไม่ได้ปรับสูงขึ้นไปมากนัก ส่งผลให้ตลาดตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพสูง อาทิ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า หรือใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ต่าง ๆ

โดย NOBLE ได้เปิดพรีเซล (Pre-Sale) โครงการต่าง ๆ ไปในช่วงต้นปี ส่งผลให้มียอดขายในช่วง 9 เดือน เท่ากับ 14,037 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 154% หรือเพิ่มขึ้น 8,500 ล้านบาท เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงทางด้านการขาย โดยยอดขายหลักมาจากโครงการที่กวาดยอดขายกว่า 50-60% ของมูลค่าโครงการ เช่น นิว ดิสทริค อาร์ 9, นิว เมกา พลัส บางนา, นิว อีโว อารีย์ และ นิว ครอส คูคต สเตชัน ซึ่งปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

Back to top button