เกาะหุ้นแน่น “เฮียม้อ” ไม่ทิ้ง MORE วอน ก.ล.ต. หาออเดอร์ “ปริศนา”

"เฮียม้อ-อมฤทธิ์" ยืนยันถือหุ้น MORE แน่นครบ 23.69% มั่นใจพื้นฐานบริษัทยังดี พร้อมวอนตลาดหลักทรัพย์ฯ - ก.ล.ต. หาคนปล่อยออเดอร์ปริศนา


นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และซีอีโอ MORE ยืนยันว่า ตนยังถือหุ้นครบ 23.69% และไม่มีการขายหุ้นออกมาแม้แต่หุ้นเดียวในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่คนอื่นๆ  เนื่องจากยังเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก ทั้งจากธุรกิจน้ำประปาที่มีอายุสัมปทาน 25 ปี ทำให้มีรายได้ประจำ (Recurring Income) อีกทั้งยังมีที่ดินในทำเลศักยภาพพร้อมพัฒนา รวมถึงได้ลิขสิทธิ์จัดงาน “Rolling Loud” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2566-2571 พร้อมสิทธิ์ขาดในการจัดงานในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

นายอมฤทธิ์ ยังระบุว่า นับตั้งแต่เข้ามาบริหาร MORE ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจและโครงสร้างการบริหาร MORE ทำให้ฐานะทางการเงินมีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยมีสินทรัพย์รวมมากกว่า 10,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีเงินที่ได้รับจากการใช้สิทธิแปลงสภาพ MORE-W2 กว่า 700 ล้านบาท รวมถึงมีพอร์ตลงทุนในบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท

นายอมฤทธิ์ ย้ำว่า พร้อมที่จะให้หน่วยงานกำกับดูแลทั้งตลาดทุนเข้ามาตรวจสอบ เพื่อความโปร่งใส พร้อมเรียกร้องให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ และ ก.ล.ต.ตรวจสอบ ออเดอร์ปริศนา ที่เป็นต้นเหตุทำให้ราคาหุ้น MORE ร่วงติดฟลอร์ 2 วันติดต่อกัน

Back to top button