TSR รับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” หวังกระตุ้นยอดขาย ปักหมุดปีนี้รายได้ 4 พันล้าน

TSR ขานรับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” จัดทัพเครื่องกรองน้ำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และยังได้รับการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 3 หมื่นบาท คาดโครงการครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายต้นปีให้คึกคัก เดินหน้าเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 66 แตะ 4 พันล้านบาท


นายวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า บริษัทได้ตอบรับเข้าร่วมในโครงการ ช้อปดีมีคืน 2566 โดยเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้กับลูกค้าของ TSR และประชาชนทั่วไป  ซึ่งการเข้าร่วมโครงการ ช้อปดีมีคืน 2566 ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการเท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้รับการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 30,000 บาท (ในรูปแบบใบกำกับภาษีกระดาษเต็มรูปแบบ) อีกด้วย โดยมีระยะโครงการเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566

“สำหรับการเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืน 2566 ในปีนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงต้นปีได้อย่างดี โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตรายได้แตะระดับ 4,000 ล้านบาท ซึ่งการที่มี บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้ TSR มีศักยภาพเพิ่มสูงขึ้นทั้งในด้านการ synergy การจัดการช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ TSR มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก” นายวรานนท์ กล่าว

รวมถึงสินค้าที่จะนำมาเจาะตลาดและร่วมโครงการช้อปดีมีคืน อาทิเช่น เครื่องกรองน้ำรุ่น flip ซึ่งเป็นดีไซน์ล่าสุดที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกรอง 4 ขั้นตอน พร้อมแร่ธาตุ แคลเซียม แมกนีเซียม ที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังมีรูปทรงสวยงาม เล็ก กะทัดรัด  ติดตั้งได้เอง และใช้งานได้ง่าย และสามารถเปลี่ยนไส้กรองง่ายด้วยระบบ Quick Change

นอกจากนี้ยังมีเครื่องกรองน้ำรุ่น UV BEYOND  ใหม่ล่าสุดจาก SAFE เครื่องกรองระบบ UVc เหมาะสำหรับการฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย ไวรัส ในน้ำดื่ม และยังกรองคลอรีน โลหะหนัก ตะกรันน้ำ ฝุ่นผง รส กลิ่น สี สารเคมี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Back to top button