IMH ผนึก HUMAN ผุดแอป “Workplaze” เจาะกลุ่มพนักงาน ดันรายได้ 1.2 พันล้าน

IMH ร่วมมือ HUMAN ลุยพัฒนาระบบแอปพลิเคชันตรวจสุขภาพ "Workplaze" เจาะกลุ่มลูกค้าพนักงาน ตั้งเป้าปี 66 ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม 500,000 คน มั่นใจดันรายได้รวมแตะ 1,200 ลบ.


ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ หรือ IMH เปิดเผยว่า หลังจากที่กลุ่มโรงพยาบาลฯ ได้เข้าซื้อกิจการ โรงพยาบาลมเหสักข์ เมื่อช่วงต้นปี 66 ที่ผ่านมา ทางกลุ่มฯ ได้เตรียมปรับโครงสร้างเพื่อแชร์ทรัพยากรภายในกลุ่ม ประกอบด้วย โรงพยาบาลอินเตอร์เมดฯ, โรงพยาบาล IMH ธนบุรี และ โรงพยาบาลมเหสักข์

ทั้งนี้การที่ IMH ได้ร่วมกับพันธมิตร นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN เพื่อพัฒนาระบบแอปพลิเคชัน ภายใต้ “Workplaze Application” ซึ่งแอปพลิเคชัน ดังกล่าวสามารถ link ส่งผลตรวจสุขภาพรายบุคคล ผ่านทางมือถือแต่ละบุคคล ซึ่งบริษัทฯ มองว่าการนำเครื่องมือดังกล่าวมาใช้ในครั้งนี้ จะช่วยเจาะตลาดใหม่กลุ่มพนักงานที่มีอยู่จำนวนมาก เพื่อขยายฐานลูกค้าในการป้อนให้โรงพยาบาลในกลุ่ม IMH ปี 66 ส่งผลให้บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ารายใหม่ ที่คาดว่าจะเข้ามาเพิ่มอีก 500,000 คน ขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้จัดโปร สำหรับตรวจสุขภาพ เริ่มต้นเพียง 150 บาท

โดยแผนดังกล่าวจะช่วยเร่งขยายฐานคนไข้ ในการส่งป้อน รพ.ในเครือ IMH ในปีนี้ได้เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังสร้างมูลค่าเพิ่มรายได้ให้กับของกลุ่มโรงพยาบาล IMH ให้มีเสถียรภาพ และรายได้รวมแตะระดับ 1,200 ล้านบาท

 

Back to top button