JD CENTRAL หยุดให้บริการในไทย ตั้งแต่ 3 มี.ค. เป็นต้นไป

JD Central ประกาศปิดการให้บริการอย่างเป็นทางการในไทย ตามนโยบายบริษัท ตั้งแต่ 3 มี.ค. เป็นต้นไป ส่วนศูนย์บริการหลังการขาย เปิดให้บริการจนถึงสิ้นเดือนมี.ค.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ม.ค.66) บริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ JD Central ประกาศปิดการให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยแถลงการณ์ของบริษัท ระบุว่า การสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการของ JD Central (Official Store) จะปิดการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23.59 น. เป็นต้นไป และการสั่งซื้อผ่านร้านค้าอื่น ๆ ในแพลตฟอร์ม JD Central จะปิดการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 น. เป็นต้นไป

ส่วนการจัดส่งและบริการหลังการขายฯ บริษัทระบุว่า จะจัดการคำสั่งซื้อสินค้าที่เสร็จสมบูรณ์ ก่อนและภายในวันที่ 3 มีนาคม 2566 โดยเวลาการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับการดำเนินการของบริษัทขนส่งภายนอกและผู้ขาย และศูนย์บริการหลังการขาย (Customer Services) จะยังเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 09.00-18.00 น.

สำหรับเหตุผลของการปิดให้บริการ บริษัทฯ ระบุว่า การตัดสินใจดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ JD.com ที่มุ่งเน้นในการขยายและพัฒนาธุรกิจในตลาดต่างประเทศ โดยการสร้างเครือข่ายซัพพลายเชนข้ามพรมแดนผ่านการกระจายสินค้าและการขนส่งเป็นหลัก

อนึ่ง JD CENTRAL ถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด (Central Group) และเจดีดอทคอม (JD.com) บริษัทค้าปลีกออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน

Back to top button