“บล.บัวหลวง” ออก DW01 ซีรีส์ W ตอบโจทย์นักเทรด ไม่เสียค่าเสื่อมเวลา

“บล.บัวหลวง” ออกใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ DW01 ซีรีส์ W พร้อมชูจุดเด่น ถือครองข้ามวันเสาร์และอาทิตย์ รวมถึงไม่เสียค่าเสื่อมเวลา ตอบโจทย์นักเทรดนักเทรด DW ที่อยากเกาะเทรนด์ตลาด


นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ DW01 เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความต้องการของนักลงทุนด้วยการออกและเสนอขาย DW01 ซีรีส์ W ที่ย่อมาจาก “WEEKEND” โดยได้ออกแบบฟีเจอร์หลักมาให้นักลงทุนสามารถวางแผนการเทรด DW ได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น สำหรับจุดเด่นของ DW01 ซีรีส์ W คือ 1.สามารถถือครองข้ามวันเสาร์และวันอาทิตย์ได้โดยไม่เสียค่าเสื่อมเวลา โดยนักลงทุนจะไม่มีต้นทุนการถือครอง DW จากค่าเสื่อมเวลาในการถือข้ามสุดสัปดาห์เพื่อเก็งกำไรบนทิศทางหลักทรัพย์อ้างอิง

2.ค่าเสื่อมเวลามีผลให้ราคา DW01 ซีรีส์ W ลดลงเฉพาะสิ้นวันอังคารและสิ้นวันพฤหัสบดี โดยราคาจะลดลงจากค่าเสื่อมเวลา 2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น และ 3.นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาดูว่า ราคา DW จะลดลงจากค่าเสื่อมเวลาในวันไหนบ้าง

สำหรับ DW01 ซีรีส์ W จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์และลดระยะเวลาในการทำแผนเทรด DW ของนักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามหัวใจสำคัญของการเทรด DW คือ การรักษาเงินต้นหากคาดการณ์ทิศทางหุ้นอ้างอิงผิดทางนักลงทุนต้องตั้งจุดตัดขาดทุนจากตารางราคาทุกครั้งก่อนลงทุน เพื่อให้สามารถเก็งกำไรผ่าน DW ได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

“โดยได้ส่ง DW01 ซีรีส์ W ชุดแรกเข้าซื้อขายแล้วเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ SET5001C2307W, SET5001P2307W, PTTEP01C2308W, EA01C2308W และ KBANK01C2309W นายบรรณรงค์ กล่าว

โดยปัจจุบันบริษัทออกและเสนอขาย DW01 ทั้งหมด 3 ซีรีส์ ประกอบด้วย 1. DW01 ซีรีส์ A ออกแบบมาให้เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการเทรดไว เล่นสั้น 2. DW01 ซีรีส์ T ออกแบบให้มีค่าเสื่อมเวลาต่ำกว่า อายุยาวกว่า และถือครองได้หลายวันตอบโจทย์นักเทรด DW ที่อยากเกาะเทรนด์ตลาด ด้วยต้นทุนถือครองไม่สูงมาก และ 3. DW01 ซีรีส์ X ออกแบบมานักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะกันรายใหญ่ตัดหน้าโดดเด่นด้วยอัตราทดที่ดีขึ้น และคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับ DW01 ซีรีส์ปกติ ซึ่ง DW01 ทั้ง 3 ซีรีส์ของหลักทรัพย์บัวหลวงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน

ทั้งนี้นักลงทุนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex เลือก Knowledge และ DW01 หรือ www.blswarrant.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS Customer Service โทร. 0 2618 1111

Back to top button