ILINK ลงนามสัญญาซื้อ Repair Joint กับกฟภ. มูลค่า 27 ล้าน

ILINK ลงนามสัญญาซื้อ Repair Joint กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่า 27.40 ล้านบาท ระยะเวลาส่งมอบ 150 วัน


บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK เปิดเผยว่า วันนี้ (9 พ.ค. 66) บริษัทได้ไปร่วมลงนามในสัญญาซื้อขาย กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สั่งซื้อ Repair Joint มูลค่า 27.39 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาการส่งมอบไม่เกิน 150 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย โดยเป็นการต่อยอดขายสินค้า ทำให้ ILINK สามารถปักธงธุรกิจวิศวกรรม ครองตลาดด้าน Submarine Cable อย่างเหนียวแน่น หนุนนำการเติบโตที่ต่อเนื่อง และยั่งยืน

ด้านนายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ ILINK กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่ธุรกิจวิศวกรรมของ ILINK ได้ชนะโครงการก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำของ กฟภ. มาอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลามานานกว่า 10 ปี ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ในการสั่งซื้อ Spare Part โดยครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อ Repair Joint เพื่อปรับปรุง ซ่อมบำรุง สายเคเบิลใต้น้ำที่บริษัทฯ เคยก่อสร้างไว้

ได้แก่ เกาะพะงัน เกาะสีชัง เกาะล้าน เกาะมุก เกาะสุกร เกาะลิบง เกาะปูยู เกาะกูด เกาะหมาก เกาะปันหยี ฯลฯ ซึ่งปัจจุบัน ILINK เป็นบริษัทฯ ที่มีผลงานการก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำที่มากที่สุดในประเทศ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึง ศักยภาพในการเข้าประมูล และการรับงานใหม่ การก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำแรงสูง ทั้งของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง

Back to top button