OTO เด้ง 19% หลังยื่นร้อง “ตลท.-ก.ล.ต.” สอบปมหุ้นร่วง 5 ฟลอร์

OTO ทำหนังสือถึง “ตลท.-ก.ล.ต.” ตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นที่ปรับตัวลงอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งสร้างความเสียหาย และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท


นายคณาวุฒิ วรรทนชีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 มิ.ย.66 ได้ทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพื่อขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นของบริษัท เนื่องจากระหว่างวันที่ 12-16 มิ.ย.66 ราคาหุ้น OTO ปรับตัวลดลงของอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้ผู้ลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้องมีความกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทำให้เกิดการคาดเดาถึงสาเหตุที่ราคาหุ้นปรับตัวอย่างมีนัยสำคัญในช่วงระยะเวลาอันสั้นที่อาจสร้างความเสียหาย และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และข่าวสารที่สื่อสารไปยังผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และเพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหุ้นของบริษัท รวมถึงการสืบหาข้อเท็จจริง และสาเหตุของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบริษัทฯ จึงมีความประสงค์ขอความอนุคราะห์จากตลท.สนับสนุนการตรวจสอบรายละเอียดธุรกรรมการซื้อขายหุ้น OTO ในช่วงเวลาดังกล่าว

พร้อมทั้งทำหนังสือแจ้งการตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ด้วย

ขณะที่ล่าสุด ราคาหุ้น OTO ณ เวลา 11:32 น. อยู่ที่ระดับ 3.20 บาท บวก 0.52 บาท หรือ 19.40% บาท สูงสุดที่ระดับ 3.20 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 1.98 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 731.41 ล้านบาท

Back to top button