PIC เปิดตัวตู้แช่รุ่นใหม่ “DAIWA” ครั้งแรกในไทย

PIC ร่วมงาน “THAILAND COFFEE FEST 2023” 13 - 16 ก.ค.66 พร้อมเปิดตัวตู้แช่รุ่นใหม่ “DAIWA” ครั้งแรกในประเทศไทย


นายเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC บริษัทในกลุ่ม บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งตู้แช่เย็น ตู้แช่มินิมาร์ท ตู้แช่สเตนเลส และเครื่องครัว สเตนเลส เข้าร่วมออกบูธในงาน THAILAND COFFEE FEST 2023 มหกรรมเพื่อคนรักกาแฟสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัว แบรนด์ “DAIWA”  ตู้แช่เชิงพาณิชย์คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น (JAPAN QUALITY) อย่างเป็นทางการ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณภาพที่เหนือกว่าเดิม โดยบริษัทได้รับสิทธิ์การเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขาย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  (Exclusive Authorized Dealer : Since 2023)

“สำหรับการนำตู้แช่แบรนด์ “DAIWA” เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมตู้แช่เย็นเชิงพาณิชย์ที่บริษัทผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย ร่วมกันช่วยคิดค้น วิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตตู้แช่คุณภาพสูง รวมถึงออกแบบและทำการตรวจสอบกระบวนการควบคุมคุณภาพ เพื่อให้ตู้แช่ทุกตู้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น จนทำให้แบรนด์ “DAIWA” ขึ้นแท่นแบรนด์ตู้แช่เชิงพาณิชย์อันดับ 1 ที่ชาวญี่ปุ่นไว้วางใจอย่างเป็นทางการ

อีกทั้งภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2023 ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯได้ยกทัพสินค้ามาร่วมงานอีกมากมาย พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกประเภทแบบพิเศษสูงสุดถึง 25% อาทิเช่น ตู้แช่เค้ก, ตู้แช่สเตนเลส, ตู้แช่มินิมาร์ท และงานเครื่องครัวสเตนเลส นอกจากนี้เพื่อสานต่อการผลิตตู้แช่เย็นที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ จึงได้จัดแสดง COFFEE SUSTAINABILLITY ZONE

โดยนำสเตนเลสที่เหลือจากกระบวนการผลิตตู้แช่เย็น มาคิดค้นและออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถใช้งานในร้านกาแฟ คาเฟ่ และร้านอาหาร เพื่อลดปริมาณเศษขยะเหลือให้น้อยที่สุด ตอกย้ำเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ซึ่งสินค้าดังกล่าวจะจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไป” นายเอกพงษ์ กล่าว

Back to top button