“พัฒนาอินเตอร์คูล” ยกทัพตู้แช่เย็น ออกบูธงาน “ครบรอบ 30 ปี DSM” 20-24 ก.ย.นี้

"พัฒนาอินเตอร์คูล" ร่วมออกบูธงานครบรอบ 30 ปี DSM นำเสนอผลิตภัณฑ์ตู้แช่มินิมาร์ท-สเตนเลส พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20 % และของรางวัลพิเศษอื่นๆ ระหว่างวันที่ 20-24 ก.ย.66


นายเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC บริษัทในกลุ่มยูนิเวนเจอร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมออกบูธในงานครบรอบ 30 ปี DSM การจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า กฟผ. (Demand Side Management : DSM) งานเดียวที่รวบรวมสินค้าฉลากเบอร์ 5 ไว้มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมยกระดับการลดใช้พลังงานและลดคาร์บอน ควบคู่กับการส่งเสริมการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลสังคมชุมชนและสิ่งแวดล้อม

โดยมุ่งสู่ Carbon Neutrality ของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการดำเนินงานของบริษัทฯ ในการวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับการประหยัดพลังงาน พร้อมเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพของสินค้าทั้งด้านคุณภาพและปริมาณ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ตอบสนองการใช้งานได้จริง ควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

“บริษัทฯ ได้นำสินค้าคุณภาพมาร่วมงานในราคาสุดพิเศษอีกมากมาย ได้แก่ ตู้แช่มินิมาร์ท ด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 แบบ 3 ดาว ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพของอัตราการประหยัดไฟสูงที่สุด จากทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วยตู้แช่สเตนเลส และตู้แช่เค้ก ที่ทันสมัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยสารทำความเย็นธรรมชาติ (R290) และฉนวนรักษ์โลก (Cyclopentane) เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทฯยังได้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 20 % และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้สำหรับลูกค้าที่สนใจและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากพัฒนาอินเตอร์คูลภายในงานอีกด้วย” นายเอกพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชม พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากพัฒนาอินเตอร์คูลได้ ภายในงาน ครบรอบ 30 ปี DSM การจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า ณ บูธ A20 ฮอลล์ 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 20 – 24 ก.ย. 66 เวลา 10:00 – 20:00 น.

Back to top button