JASIF แจ้งเพิ่มเติม! เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข 4 สัญญา

JASIF แจ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสัญญาฯ ได้แก่ 1.สัญญาเช่าหลัก 2.สัญญาประกันรายได้ค่าเช่า 3. สัญญาให้บริการจัดหาผู้เช่าทรัพย์สิน และ 4. สัญญาบริหารดูแลและบำรุงรักษาทรัพย์สิน


บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จํากัด ในฐานะบริษัทจัดการกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน หรือ JASIF ระบุผ่านสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอแจ้งการแก้ไขเพิ่มเติมรายละเอียดโครงการจัดการกองทุนเกี่ยวกับสาระสำคัญของการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาที่เกี่ยวข้องกับกองทุน JASIF ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยลงทุนครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 โดยมีสรุปสาระสำคัญของสัญญาดังกล่าวตามที่แนบมาพร้อมนี้

สำหรับการแก้ไขเพิ่มเติมโครงการจัดการกองทุนดังกล่าว ยังได้มีการแก้ไขในหัวข้ออื่นๆ อาทิเช่น นิยามคำศัพท์วิธีการรายงานการเปิดเผยข้อมูลของกองทุน หน้าที่และความรับผิดชอบของบริษัทจัดการ ผู้ดูแลผลประโยชน์คณะกรรมการที่ปรึกษาการลงทุน และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับกองทุน เป็นต้น โดยไม่มีการแก้ไขในสาระสำคัญ แต่เป็นการแก้ไขและปรับปรุงข้อมูล เพื่อให้เกิดความถูกต้อง ชัดเจน และสอดคล้องตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงาน ก.ล.ต. กำหนด

ทั้งนี้ ตามตารางสรุปสาระสำคัญการขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาที่เกี่ยวข้องกับกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน ซึ่งมีการเปลี่ยนเงื่อนไข 4 สัญญา คือ 1.สัญญาเช่าหลัก 2.สัญญาประกันรายได้ค่าเช่า 3. สัญญาให้บริการจัดหาผู้เช่าทรัพย์สิน และ 4. สัญญาบริหารดูแลและบำรุงรักษาทรัพย์สิน

รายละเอียดดูจากข้อมูลประกอบ

 

 

 

Back to top button