สุดเจ๋ง! “ธงชัย ใจดี” คว้าแชมป์ “พีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนส์” รายการที่ 2 รับทรัพย์ 12 ล้าน

“โปรช้าง-ธงชัย ใจดี” ดวลเพลย์ออฟกับนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ก่อนผงาดคว้าแชมป์ “พีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนส์” รายการ เพียว อินซูแลนซ์ แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับซีเนียร์ทัวร์  รายการที่ 2 ได้เป็นผลสำเร็จ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนส์ ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับซีเนียร์ทัวร์ ในรายการ เพียว อินซูแลนซ์ แชมเปียนชิพ ที่ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่สนามเพบเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส สหรัฐอเมริกา มีโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ด้วยนั้นคือ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ที่ถือว่าสร้างฝีไม้ลายมือที่ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวัง

โดยในการแข่งขันวันสุดท้าย “โปรช้าง” ทำสกอร์เพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วัน ทำไป 14 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ จัสติน เลียวนาร์ด นักกอล์ฟชาวอเมริกัน จนต้องเล่นเพลย์ออฟเพื่อหาแชมป์ ซึ่งทั้งสองคนดวลกันไปถึง 4 หลุม ก่อนจะเป็น ธงชัย ใจดี ที่คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 345,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท

ทำให้ “โปรช้าง” ผงาดคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนส์ รายการ เพียว อินซูแลนซ์ แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นรายการระดับซีเนียร์ทัวร์ รายการที่ 2 ได้เป็นที่สำเร็จ รับเงินรางวัลไปครอง 345,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท

Back to top button