ระทึก! เกิดเหตุยิงกลาง “พารากอน” BTS สั่งปิดสถานีสยามชั่วคราว

ด่วน! เกิดเหตุเสียงคล้ายปืนในห้างสรรพสินค้าพารากอน โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กับช็อปร้านกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง แนะประชาชนหลีกเลี่ยงพื้นที่ ขณะเดียวกันสถานี BTS สยามปิดชั่วคราวไปเรียบร้อยแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16:00 น. เกิดเหตุเสียงคล้ายปืนในห้างสรรพสินค้าพารากอน โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กับช็อปร้านกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง บริเวณชั้นเอ็มของห้างดังกล่าว ขณะเดียวกัน BTS สถานีสยาม ล่าสุดได้ปิดให้บริการชั่วคราวแล้ว

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนที่กำลังเดินทางกลับจากทำงาน หรืออยู่ใกล้กับบริเวณพื้นที่ดังกล่าว ควรหลีกเลี่ยงออกมา เพื่อป้องกันความเสี่ยงอาจเกิดได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานทวิตเตอร์จำนวนมาก ที่อยู่ในสยามพารากอน ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า มีเหตุยิงกันภายในห้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นได้ระบุว่า ได้ยินเสียงปืนดังติดกันหลายนัด มีคนบาดเจ็บ ส่วนตัวผู้โพสต์และญาติกำลังหลบในห้องน้ำ

ขณะที่ล่าสุดเมื่อเวลา 16:45 น. ตำรวจปิดล้อมคนร้ายยิง ภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน พบผู้ก่อเหตุคนร้ายเป็นชาย ลักษณะผมสั้น ใช้อาวุธปืนยิงผู้บาดเจ็บ บริเวณห้องน้ำข้างร้านหรูแห่งหนึ่ง ขณะนี้ผู้ก่อเหตุอยู่ที่ชั้น 2 ฝั่งศูนย์การค้า

Back to top button