SKY ชูแคมเปญพิเศษ “SAWASDEE by AOT” แจกโค้ดส่วนลด 10% เอาใจคนชอบเที่ยวส่งท้ายปี!

SKY ร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปี ชูแคมเปญพิเศษ “SAWASDEE by AOT” แจกโค้ดส่วนลด 10% เอาใจคนชอบเที่ยว! เมื่อจองบริการ Airport Premium Service พร้อมบริการ Express Lane- Electric Buggy รถกอล์ฟอำนวยความสะดวก


บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY เปิดเผยว่า แอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยมอบโปรโมชันพิเศษรับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองบริการ Airport Premium Service ที่ช่วยยกระดับการเดินทางให้พิเศษยิ่งกว่าใครด้วย 2 บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ 1. Personal Butler ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยดูแลและอำนวยความสะดวกภายในสนามบิน พร้อมบริการ Express Lane ที่ช่วยประหยัดเวลาได้อย่างดีเยี่ยม และ2.บริการ “Electric Buggy” รถกอล์ฟไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกตั้งแต่ประตูทางออกจากเครื่องบินจนถึงจุดตรวจคนเข้าเมือง เหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีสัมภาระจำนวนมาก ช่วยให้การท่องเที่ยวราบรื่นและมีความสุขยิ่งขึ้น โดยการกรอกโค้ด NEW10 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567

โดยสามารถจองบริการผ่านเว็บไซต์ www.sawasdeepass.com หรือดาวน์โหลดแอป “SAWASDEE by AOT” บนระบบ iOS ผ่าน App Store และระบบ Android ผ่าน Google Play เท่านั้น สอบถามรายเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-029-7889 หรืออีเมล [email protected]

สำหรับบริการ “Electric Buggy” ให้บริการเฉพาะท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ทั้งนี้ “SAWASDEE by AOT” เป็นแอปพลิเคชันผู้นำด้านบริการดิจิทัลสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศไทย ให้บริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคน

Back to top button