JKN รับดีลขาย “Miss Universe” จริง! กำลังหาแหล่งเงินทุนใหม่

JKN แจงผ่านตลท. รับดีลขาย Miss Universe ต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจ หลากหลายรายจริง โดยจะนำเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้า


บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ชี้แจงกรณีข่าวบนสื่อออนไลน์ถึงกรณีที่ นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JKN  ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์องค์กรมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) เตรียมประกาศขายกิจการทั้งหมด ขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) ให้กับนักธุรกิจชาวเม็กซิโก โดยจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค. 67) ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยระบุว่า

ตามที่ท่านได้แจ้งให้บริษัทชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น บริษัทขอนำเรียนว่าบริษัทได้มีการดำเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทำให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงาน และพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อย ที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจ หลากหลายราย และได้ดำเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนำเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้าในลำดับต่อไป

อนึ่ง จากกรณีที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก “inside beauty pr” เพจกูรูนางงามในแถบลาติน ได้โพสต์ข้อความว่า “BOMB NEWS” Anne Jakkaphong SOLD the Miss Universe organization to Mexican entrepreneur Raul Rocha. This would be the big announcement that will be ma de on Tuesday, Raul Rocha was in charge of the brands and products that the organization had launched in recent months. He would also be in charge of organizing Miss Universe in Mexico in November this year. But it all seems to indicate that Aunt Anne sold the organization in its entirety to this entrepreneur. Will the changes Aunt Anne made stay? Age limit, trans women entry…Will it continue with inclusion in the contest or will it go back to ho w it was before?. Note via: @javierareyano

เช่นเดียวกับ “ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ” กูรูนางงามโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า 2 วันข้างหน้า Miss Universe เตรียมประกาศข่าวใหญ่ที่จะช็อกวงการนางงามอีกครั้ง โดยเสียงส่วนใหญ่มีทิศทางไปใน way เดียวกัน คือ JKN น่าจะขายองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ให้กับนายราอูล โรซา เศรษฐีชาวเม็กซิโกไปเป็นที่้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เพื่อเกิดภาพที่สวยงาม คุณแอนอาจจะได้เป็นที่ปรึกษา หรือช่วยเป็นผู้บริหารองค์กร แต่อาจไม่ใช่ในฐานะเจ้าของอีกต่อไป

Back to top button