FLOYD วางเป้ารายได้ปี 67 โต 50% ปรับทัพดัน “BE ENERGY” รุกงานระบบ “วิศวกรรม” ครบวงจร

FLOYD เดินหน้าปรับยุทธศาสตร์บ. ย่อย “BE ENERGY” ครอบคลุมมาตรฐานวิศวกรรม วางเป้าปี 67 รายได้โต 50% แตะ 600 ล้านบาท ตุนแบ็กล็อกแน่น 600 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 68


นายทศพร จิตตวีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD ผู้นำด้านการให้บริการรับเหมาติดตั้งงานวิศวกรรมระบบสาธารณูปโภค และระบบดาต้าเซ็นเตอร์ กล่าวว่า FLOYD ดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านงานระบบ Mechanical & Electrical Engineering Contractor (M&E) มากว่า 36 ปี พร้อมพัฒนาบริการใหม่ที่จะช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด ตรงตามระบบวิศวกรรมจากทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำไปสู่การลงทุนที่คุ้มค่าทางธุรกิจอย่างสูงสุด

ล่าสุด FLOYD ประกาศปรับยุทธศาสตร์ของบริษัทย่อย เพื่อเพิ่มบริการงานระบบแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมบนมาตรฐานทางวิศวกรรม ซึ่งดำเนินงานภายใต้ บริษัท BE ENERGY ที่มีบริษัทเป็นผู้ถือหุ้น 100% โดยมีวัตถุประสงค์ใหม่ครอบคลุม 3 บริการ ได้แก่ 1. งานบริการดูแลและบำรุงรักษาระบบประจำปี (Service & Maintenance) 2.งานบริการปรับปรุงแบบ Turn-Key สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล หรือ หน่วยงานภาครัฐ (Renovation Work) 3. งานบริการวางระบบและติดตั้งระบบการจัดการพลังงานอย่างยั่งยืนในอาคารและโรงงาน (Energy Work)  ตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าแบบงานระบบครบวงจร และเพิ่มโอกาสในการรับงานที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ภายใต้นโยบายการส่งมอบงานภายในระยะเวลาที่กำหนด ด้วยคุณภาพ และงบประมาณที่เหมาะสม

สำหรับ 2567 FLOYD มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ “Balance Growth & Safety” โดยบริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินงานและรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 598.28 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568 และยังมี Backlog ที่อยู่ระหว่างการประมูลอีกหลายโครงการ โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2567 ไว้ที่ 600 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 50% จากปีก่อน

Back to top button