ORI โชว์ไตรมาส 1 โกยยอดขายต่างชาติ 1.3 พันล้าน

ORI สยายปีกรับยอดขายต่างชาติ Q1/67 กว่า 1,300 ล้านบาท เปิดตัว Origin Agent Club ดึงเอเจนท์อสังหาฯไทย-ต่างประเทศ ร่วมมือกว่า 70 บริษัท หวังส่งแบรนด์คอนโดในมือเป็นที่รู้จักในตลาดต่างชาติ


นายกฤษณ์ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 1/67 (ม.ค.-มี.ค.) ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการคอนโดมิเนียมจากตลาดลูกค้าต่างชาติได้มากกว่า 1,300 ล้านบาท โดยกลุ่มลูกค้าสัญชาติหลักระดับท็อปทรี ได้แก่ ฮ่องกง รัสเซีย และไต้หวัน ขณะเดียวกัน ยังมีกลุ่มลูกค้าจากอาเซียนที่ให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยม นำโดย เมียนมา

เรามุ่งเน้นการทำกิจกรรม Roadshow ในต่างประเทศ รวมถึงมีการจัดอีเวนท์ร่วมกับเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เรายังมีโครงการใหม่อย่างโซ ออริจิ้น บางเทา บีช ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดจุดหมายปลายทางที่ต่างชาติรู้จักอยู่แล้ว จึงส่งผลให้ภาพรวมทั้งไตรมาส 1/67 ได้รับการตอบรับจากตลาดลูกค้าต่างชาติเป็นที่น่าพอใจ” นายกฤษณ์ กล่าว

โดยที่ผ่านมา ORIGIN VERTICAL โดดเด่นจากการมีพอร์ตฟอลิโอที่หลากหลาย โครงการคอนโดมิเนียมกระจายตัวครอบคลุมหลากเซ็กเมนท์ มีโครงการคุณภาพ ฟังก์ชันสอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุคใหม่ ในทำเลใจกลางเมือง ทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จึงมีโครงการได้ที่ได้รับความสนใจจากตลาดต่างชาติจำนวนมาก

อาทิ โครงการระดับลักชัวรีแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin), โซ ออริจิ้น บางเทา บีช (SO Origin Bangtao Beach) ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในช่วงไตรมาส 1/67, ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น (The Origin E22 Station), ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (Knightsbridge Space Rama 9), โซโห แบงค็อก รัชดา (SOHO Bangkok Ratchada), ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว บางกะปิ (The Origin Ladprao-Bangkapi)

ด้านนายธนกร วุฒิพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL กล่าวว่า แผนการขยายตลาดต่างประเทศของเครือออริจิ้นในปีนี้ ให้ความสำคัญกับการจับมือร่วมกับเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ เพื่อร่วมกันเดินหน้านำแบรนด์และโครงการคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้นให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศและเข้าถึงตลาดศักยภาพในวงกว้างยิ่งขึ้น ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว Origin Agent Club อย่างเป็นทางการ เชิญเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์ทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 70 บริษัท โดยมีการนำเสนอข้อมูลภาพรวมบริษัท ข้อมูลแบรนด์ และข้อมูลไฮไลต์ของโครงการในทำเลที่ตอบโจทย์ตลาดต่างชาติให้แก่ทั้ง 70 บริษัท

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเปิดกว้างและมองหาโอกาสในการทำงานร่วมกับพันธมิตรเอเจนท์อสังหาริมทรัพย์รายใหม่ๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิก Origin Agent Club เพิ่มเติม คาดว่าจะมีส่วนช่วยในการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในตลาดใหม่ๆ และสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติในช่วงไตรมาส 2/67 สำหรับผู้สนใจเป็นส่วนหนึ่งกับ Origin Agent Club สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/49A68FQ หรือ https://lin.ee/Qwhgitw สอบถามเพิ่มเติม โทร.1498

Back to top button