THIP พัฒนาแอปฯ “SUNFAMILY” เจาะกลุ่มแม่ยุคใหม่ ตั้งเป้าดันสู่อาเซียน

THIP พัฒนาแอปฯ “SUNFAMILY”เจาะกลุ่มแม่ยุคดิจิทัล ด้วยการบริหารสต็อกน้ำนมง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ได้แก่ สแกนไว เก็บง่าย และหยิบไม่พลาดตั้งเป้าดันไปในกลุ่มลูกค้าภูมิภาค ASEAN เช่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นต้น


นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)หรือ THIP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการศึกษาแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ควบคู่กับนวัตกรรมเทคโนโลยี ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “SUNFAMILY” ผู้ช่วยสุดสมาร์ทสำหรับคุณแม่ยุคดิจิทัล ในการบริหารจัดการสต็อกน้ำนมให้มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยคงคุณค่าสารอาหาร และขจัดปัญหากลิ่นหืนของน้ำนม ที่เกิดจากการเก็บน้ำนมนานจนเกินไป ด้วยระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ

อีกทั้งได้นำเทคโนโลยีผสานกับประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เข้าใจคุณแม่อย่างแท้จริง ช่วยให้การดูแลลูกน้อยเป็นเรื่องง่าย สู่การพัฒนาแอปฯพร้อมเสริมไอเดียในการดูแลลูกน้อยได้อย่างครบครัน ช่วยให้คุณแม่สะดวกมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นให้คุณแม่ใช้งานได้ง่าย โดยใช้คู่กับถุงน้ำนมแม่และถุงเก็บสต็อก SUNMUM ซึ่งเป็นหนึ่งใน แบรนด์ของบริษัทฯ

สำหรับแอปพลิเคชัน SUNFAMILY จะเจาะกลุ่มตลาดคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งมองว่ากลุ่มนี้มีศักยภาพเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้เปิดให้ดาวน์โหลดและใช้งานแล้วในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา เริ่มต้นใช้งานในประเทศไทยเป็นแห่งแรก ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากคุณแม่ทั่วประเทศ ซึ่งแอปพลิเคชันดังกล่าวเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้มีส่วนร่วมให้คุณแม่ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสำหรับเฟสถัดไปนั้น เตรียมพัฒนา แอปฯ ให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบครันมากขึ้น

โดยเพิ่มฟังก์ชันการสั่งซื้อสินค้าและสะสมแต้ม เพื่อกระตุ้นการใช้งานและขยายกลุ่มได้มากขึ้น คาดเริ่มต้นใช้งานเพิ่มเติมได้ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกันนี้บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าโปรโมท สร้างการรับรู้ให้กว้างขวางมากขึ้นผ่านทุกแฟลตฟอร์มออนไลน์ตั้งเป้าดัน “SUNFAMILY” ไปในกลุ่มลูกค้าภูมิภาค ASEAN เช่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นต้น โดยปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นภาษาถิ่นของแต่ละประเทศ

ทั้งนี้จุดเด่นของ “SUNFAMILY” นับว่าเป็นแอปพลิเคชันที่เป็นผู้ช่วยคุณแม่แห่งยุค 2021 ตัวจริง บริหารสต็อกน้ำนมง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ได้แก่ สแกนไว เก็บง่าย และหยิบไม่พลาด สามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรี ได้ทั้ง iOS และ Android โดยใช้งานง่ายคู่กับถุงน้ำนมแม่และถุงเก็บสต็อก “SUNMUM” เพียงแค่สแกน QR Code บนถุงน้ำนม ผ่านแอป SUNFAMILY เพื่อบันทึกวัน-เวลา และข้อมูลสำคัญ ซึ่งระบบจะแจ้งเตือนการใช้ถุงน้ำนมก่อน-หลัง เพื่อป้องกันน้ำนมหมดอายุ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นดีๆ เช่น การสร้างตารางนัดหมายคุณหมอ, ติดตามพัฒนาการลูกอย่างใกล้ชิด, เทคนิคการดูแลและเคล็ดลับน่ารู้, นิทานกล่อมเด็ก เป็นต้น โดยสามารถดาวน์โหลดแอปฯ SUNFAMILY ได้แล้ววันนี้ ที่ App Store หรือ Google Play โดยใช้คู่กับถุงน้ำนม SUNMUM smart bag และถุงจัดเรียงสต็อก SUNMUM smart stock breast milk ทั้ง 2 รุ่น หาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ทั่วไปหรือจะกดสั่งซื้อใน www.sunmumshopping.com

อย่างไรก็ดี THIP นั้นเป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ระดับสากลที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และโดดเด่นด้วยการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) คือ กลุ่ม “SUN”  ปัจจุบัน มีแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNMUM กลุ่มสินค้าอุปโภคที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ในครัวเรือน ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNZIP,Kitchen Neat,Fresh&Fresh, SUNBIN, SUNBIO, SUNECO STRAW  โดยสามารถติดตามช่องทางการตลาดทาง Social Media และเว็บไซต์ “sunmumshopping.com”

สำหรับแบรนด์ “SUNMUM” มีผลงานการันตีรับรางวัล Mommy’s Choice สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก หมวดผลิตภัณฑ์ถุงเก็บน้ำนม ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับหนึ่งในดวงใจคุณแม่ด้วยเช่นกัน

Back to top button