“ซีพี เฟรชมาร์ท” ปรับโฉมรับวิถี New normal

"ซีพี เฟรชมาร์ท" ปรับโฉมรับวิถี New normal


นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เปิดเผยว่า ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง และเกิดวิถีปกติใหม่หรือ New normal จึงทำการปรับโฉมร้านซีพี เฟรชมาร์ท ให้สอดคล้องวิถีดังกล่าว ด้วยแนวคิด “รวมพลความสดคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง…พร้อมบริการส่งถึงบ้าน” โดยประเดิมที่สาขารัชดา 66 เป็นแห่งแรก

โดยร้านซีพีเฟรชมาร์ทโฉมใหม่เป็นที่รวมอาหารสดคุณภาพดีที่มีทั้งหมูสดไก่สดเนื้อโคขุนและกุ้งสดซีพีพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวันสำหรับลูกค้าที่ต้องการกุ้งคุณภาพ ตัวใหญ่เนื้อแน่น รสชาติหวานอร่อยและด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงมีการเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะเป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรสเนื้อไก่ปรุงรสลูกชิ้นหลากหลายประเภทโดยสินค้าถูกเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบน และด้านล่าง ควบคู่กันทำให้สามารถคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญยังเป็นระบบ eco friendly ใช้พลังงานน้อยลง นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้นานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ยังคงมีวางจำหน่ายเช่นเดิม

ที่สำคัญซีพีเฟรชมาร์ทยังให้บริการผ่านE-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshmart, สายด่วนโทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยทางร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 3กิโลเมตรให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

Back to top button