TM จัดโปรฯต้าน “โควิด-19” หนุนลูกค้าใช้สินค้าเกรดรพ.

TM จัดโปรโมชั่นจัดแพ็คสินค้าเพื่อสุขภาพลดราคากระตุ้นการตัดสินใจซื้อ หวังช่วยสังคมในช่วง Covid-19 ให้สามารถจับต้องสินค้าคุณภาพเกรดโรงพยาบาลได้ง่ายขึ้น


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เศรษฐกิจในประเทศมีการชะลอตัว และผู้คนมีการจับจ่ายใช้สอยอย่างระมัดระวังมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทได้มองเห็นถึงผลกระทบดังกล่าว จึงได้มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้ากลุ่มที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อและต้านการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น  อุปกรณ์ตรวจวัดอุณภูมิและหน้ากากอนามัยเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน สำหรับการจัดโปรโมชั่นสินค้าในครั้งนี้ทางบริษัทต้องการมีส่วนช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยการสามารถซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาจับต้องได้ เพื่อป้องกันตัวเองและคนรอบข้างจากโรคระบาด

สำหรับสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมี 2 ชุด ได้แก่ “ชุดอุ่นใจ ห่วงใยสุขภาพ”  ประกอบด้วย Purell advanced เจลล้างมือชนิดไม่ต้องใช้น้ำ 354 ML (1 ขวด) และน้ำยาฆ่าเชื้อ Netbiokem DSAM 500 ml (1 ขวด) พร้อมแถมฟรี Disposable mask หน้ากากอนามัยคล้องหู 3 ชั้น สีฟ้า 1 กล่อง โดยโปรโมชั่นชุดอุ่นใจ ห่วงใยสุขภาพราคาเพียง 1,499 บาท

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นชุด “4 ชิ้น คุ้มมาก”  ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หน้ากาก Life 3D Surgical Mask 2 กล่อง, Purell advanced เจลล้างมือชนิดไม่ต้องใช้น้ำขนาด 354 ML (1 ขวด) และPurell advanced เจลล้างมือชนิดไม่ต้องใช้น้ำขนาด 60 ML (1 ขวด) ซึ่งชุด 4 ชิ้น คุ้มมากนี้ราคาเพียง 1,650 บาท

ไม่ใช่เฉพาะการจัดแพ็คสินค้าโปรโมชั่นเท่านั้น บริษัทยังได้ลดราคาอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิ 60% เหลือเพียง 1,490 บาท สำหรับเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบ Infrared Thermometer Model MDI907 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้วัดอุณหภูมิร่างกายและผิววัตถุโดยไม่ต้องสัมผัสร่างกายหรือวัตถุ โดยสามารถรายงานผลการวัดอุณภูมิเป็นหน่วยองศาเซลเซียส (°C) และองศาฟาเรนไฮต์ (°F) เพียงใช้แบตเตอรี่ AA จำนวน 2 ก้อน โดยสามารถใช้วัดอุณภูมิได้ประมาณ 500 ครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage : https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ  www.tmcare-shop.com

Back to top button