SUN ปรับโฉม “มันหวานญี่ปุ่น สีสันคัลเลอร์ฟูล” กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

SUN กระตุ้นยอดขาย ปรับโฉม “มันหวานญี่ปุ่น สีสันคัลเลอร์ฟูล” เอาใจกลุ่มเด็กและวัยรุ่น สร้างสีสันส่งท้ายปี


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแปรรูปภายใต้แบรนด์ “KC” เปิดเผยว่า ในยุคที่ผู้บริโภคเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) เพื่อสุขภาพ จากการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของของในสังคมแบบใหม่ (new normal) ที่เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารสุขภาพ ที่สะอาด ปลอดภัย และสะดวกในการรับประทานยิ่งขึ้น ประกอบกับช่วงไตรมาส 4 แนวโน้มตลาดอาหารพร้อมรับประทานในประเทศมีทิศทางฟื้นตัวดีขึ้น จากปัจจัยบวกของนักท่องเที่ยว

โดยบริษัทฯ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุก เพื่อกระตุ้นยอดขายในประเทศ และเร่งขยายกลุ่มฐานลูกค้า Ready to Eat ให้กว้างขึ้น โดยปรับโฉม Packaging Design สินค้ากลุ่มมันหวาน สีสันคัลเลอร์ฟูล ได้แก่ มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงญี่ปุ่นเผา และ มันส้มญี่ปุ่นเผา เพื่อตอกย้ำการสร้างแบรนด์สินค้า Ready to Eat แบรนด์ KC ระดับพรีเมี่ยม ที่มากคุณประโยชน์ทางโภชนาการ ด้วยบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ทันสมัย เอาใจกลุ่มลูกค้าเด็กและวัยรุ่น สร้างสีสันส่งท้ายปี 2564

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเร่งเดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 2564 โดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน เพื่อสุขภาพให้มีคุณภาพ และมีความหลายหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ และวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ มั่นใจสามารถเสริมรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

Back to top button