“อะมิโนไวทัล” ร่วมสนับสนุน Thailand By UTMB 2021

“อะมิโนไวทัล” จับมือการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งเทรล Thailand By UTMB 2021 วันที่ 9-12 ธ.ค.นี้


“อะมิโนไวทัล” ผลิตภัณฑ์เจลให้พลังงานผสมกรดอะมิโน ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Thailand By UTMB 2021 ซึ่งจัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี นายวรงค์ ประยูรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, Mr. Sheung-yuen Lee, Director of HKETO เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานแถลงข่าว

สำหรับการแข่งขัน Thailand by UTMB 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญของประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ที่จัดรับการเปิดประเทศตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่น ดึงดูดนักกีฬาและนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เดินทางเข้ามาร่วมแข่งขัน ควบคู่ไปกับมาตรการทางด้านสาธารณสุขในการจัดการแข่งขันที่ทั้งโลกยอมรับ

ทั้งนี้ แบรนด์ “อะมิโนไวทัล” ซึ่งเป็นแบรนด์เจลพลังงานอันดับหนึ่งที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่นและมีจำหน่ายในประเทศไทย ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนงานวิ่งเทรลนี้ เพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัลเองเหมาะกับกลุ่มนักวิ่งเทรล ที่ต้องวิ่งระยะไกลในพื้นที่ธรรมชาติ โดยเฉพาะช่วงลงเขาที่มีความลาดชัน จะต้องใช้กล้ามเนื้อในการต้านแรงดึงดูดของโลก อาจทำให้กล้ามเนื้อเกิดการเมื่อยล้าหรือบาดเจ็บระหว่างการวิ่งได้

โดยนักกีฬาจะได้รับอะมิโนในทุกจุด CP (station) ซึ่งผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัลเป็นเพาวเวอร์เจลพร้อมทานที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 3,000 ม.ก. ช่วยเติมพลังงานระหว่างการวิ่งขึ้นลงเขา และมีกรดอะมิโน BCAA ลดการสลายกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการเมื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังจากการออกกำลังกาย สะดวก ดื่มง่าย

อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของบริษัทในการให้ความสำคัญด้านโภชนาการเพื่อร่วมพัฒนาและเพื่อร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทยอันเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV)

Back to top button