“ถูกดี มีมาตรฐาน” ฉลองครบ 1 ปี จัดแคมเปญใหญ่คืนกำไรลูกค้า

“ถูกดี มีมาตรฐาน” ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมจัดแคมเปญ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” คืนกำไรลูกค้า เมื่อซื้อครบ 150 บาท ลุ้นลุ้นทองและมอเตอร์ไซค์ 1 ล้านบาท เริ่ม 21 ก.พ. – 1 เม.ย.นี้


นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า ผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ร้านค้าปลีก ภายใต้แบรนด์ “ถูกดี มีมาตรฐาน” เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 1 ปีการสร้างธุรกิจร้านถูกดี มีมาตรฐาน บริษัทจึงได้เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ด้วยการจัดแคมเปญ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคทั่วประเทศ

สำหรับแคมเปญ “ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค” ถือเป็นการจัดแคมเปญครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการก่อตั้งร้านถูกดี มีมาตรฐาน เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ครบ 150 บาท สามารถส่งใบเสร็จพร้อมเขียน ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์หลังใบเสร็จ ส่งที่กล่องชิงโชคซึ่งจัดเตรียมไว้ที่หน้าร้านถูกดี มีมาตรฐานทุกแห่ง เพื่อลุ้นรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 100 เส้น และมอเตอร์ไซค์ จำนวน 7 คัน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

ลูกค้าสามารถส่งใบเสร็จเพื่อชิงโชคได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 – 1 เมษายน 2565 โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศผล จำนวน 4 ครั้ง ดังนี้

จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 1 วันที่ 18 มีนาคม 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 2 วันที่ 25 มีนาคม 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น พร้อมมอเตอร์ไซค์ 1 คัน

จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 3 วันที่ 1 เมษายน 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น พร้อมมอเตอร์ไซค์ 1 คัน

จับรางวัลและประกาศผลครั้งที่ 4 วันที่ 8 เมษายน 2565 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 25 เส้น พร้อมมอเตอร์ไซค์ 4 คัน

สำหรับการจับรางวัลจะจัดขึ้นด้วยการถ่ายทอดสด (Live) ผ่าน Facebook Live “ถูกดี มีมาตรฐาน” เวลา 13.30 น. และจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในโพสต์ประกาศรายชื่อ ในเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน  พร้อมมอเตอร์ไซค์ 1 คัน

ร้านถูกดี มีมาตรฐาน เป็นโครงข่ายร้านค้าปลีก ภายใต้การบริหารงานของ นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG ที่มีแนวคิดสร้างมาตรฐานวงการร้านค้าปลีกชุมชน ซึ่งเป็นรากฐานเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ด้วยการยกระดับมาตรฐานร้านค้าปลีกให้ทันสมัยด้วยความรู้ และเทคโนโลยีการบริหารจัดการร้าน โดยชูโมเดล “ร้านค้าชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน” ร้านสะดวกซื้อสมัยใหม่ ที่สนิทใจลูกค้า เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน และมุ่งแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายมาโดยตลอด กับแนวคิด “กินแบ่ง ไม่กินรวบ” โดยปัจจุบัน ร้านถูกดี มีมาตรฐานดำเนินการมาแล้วกว่า 1 ปี และมีสาขากว่า 3,000 สาขาทั่วประเทศ

ผมเชื่อในแนวคิดเรื่องกินแบ่ง ไม่กินรวบ นั่นหมายถึงถ้าเราได้ ทั้งร้านค้าในเครือ และลูกค้าของเราก็ต้องได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ข้าวของพากันขึ้นราคาอย่างในปัจจุบัน ผมมีความคาดหวังว่าการจัดแคมเปญ  ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความคึกคักให้ร้านค้าในเครือของเรากว่า 3,000 ร้าน เพราะนอกจากที่เราจะจัดแคมเปญลุ้นโชค และลดราคาแล้ว เรายังส่งทีมงาน สาวบาวแดง ลงพื้นที่เข้าไปช่วยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าในเครืออีกด้วย ซึ่งจากการทดลองที่ผ่านมาพบว่าได้รับตอบรับที่ดี นอกจากจะทำให้ร้านค้าของเราสามารถดึงลูกค้าใหม่ๆ เข้าร้านได้แล้ว ยังช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วย” นายเสถียร กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในสถานการณ์ค่าครองชีพสูง ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ “ถูกดีลดค่าครองชีพ ลดจริงจังให้ตังค์เหลือ” โดยนำสินค้าจำเป็นที่ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ตลอดจนสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย มาลดราคา รวมถึงจัดแคมเปญ “ทุบราคา” โดยนำสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก มาลดราคาให้ถูกลงกว่าเดิม เพื่อช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ สวนกระแสในช่วงที่สินค้ามีการปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Back to top button