SGC บุกสินเชื่อภาคใต้ ส่งโปรเด็ดร่วมงาน “MONEY EXPO หาดใหญ่”

SGC ยกทัพผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บุก “มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12” พร้อมอัดโปรฯ “รถทำเงิน” หนุนผู้ประกอบการฟื้นธุรกิจ พร้อมดันเศรษฐกิจภาคใต้ให้กลับมาคึกรับอานิสงส์เปิดเมือง


นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยว่า ภาคใต้ถือเป็นตลาดที่สำคัญอีกหนึ่งภูมิภาคและเป็นตลาดที่บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสจึงตั้งเป้าเข้าไปเจาะตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายพอร์ตสินเชื่อและฐานลูกค้าไปพร้อมกับการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์สินเชื่อที่บริษัทให้บริการ SGC ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมชันสินเชื่อมากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ อาทิ “รถทำเงิน” สินเชื่อเงินสด รถยังมีใช้ อนุมัติไว ให้วงเงินที่เพียงพอ

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสวัสดิการ SG Capital” รวมภาระหนี้มาครบจบในที่เดียว ช่วยแบ่งเบาภาระจากอัตราดอกเบี้ยหลายทาง ผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ในยุคเศรษฐกิจผันผวนกับ CLICK2GOLD” บริการผ่อนทองผ่านไลน์ “สินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า” และ “สินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักร” เข้าร่วมที่บูธของ SGC ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น 1 และหาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ ภาพรวมของภาคใต้มีความโดดเด่นในหลายด้าน และมีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากร ที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ไม่น้อย ทั้งการท่องเที่ยว การเกษตร และการประมง รวมไปถึงการค้าขายตามแนวชายแดน โดยจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุด 3 อันดับแรกของภาคใต้ คือ สงขลา ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี

โดยอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นับเป็นหนึ่งในหัวเมืองหลักและเป็นพื้นที่กระตุ้นการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว หลังผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และการเปิดประเทศ พื้นที่ดังกล่าวพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและการลงทุนต่าง ๆ เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจ ทั้งนี้ อำเภอหาดใหญ่ เป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่มีศักยภาพและโดดเด่น ทั้งแง่ของความงดงามของธรรมชาติด้วยทะเลและภูเขา นอกจากนี้ จังหวัดสงขลายังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวมากเป็นอันดับ 2 ของภาคใต้

นางสาวบุษบา กล่าวว่า จากข้อมูลธนาคารแห่งประเทศไทย ช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ระบุภาพรวมเศรษฐกิจภาคใต้กำลังเริ่มฟื้นตัว โดยภาคธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากการเปิดประเทศ ทำให้ปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เริ่มกลับเข้ามาเพิ่มมากขึ้น หลังยกเลิกมาตรการ Test & Go สอดคล้องกับการปรับตัวของธุรกิจภาคเอกชนที่ดีขึ้น มุ่งเดินหน้าฟื้นตัว ทั้งภาคธุรกิจการท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรมการเกษตรกร สามารถสร้างรายได้ดียิ่งขึ้นตามการขยายตัวของราคาพืชผลสำคัญในพื้นที่  แต่ยังมีแรงกดดันจากภาวะความผันผวนของค่าครองชีพที่ปรับสูงขึ้น

“การลงทุนของภาคเอกชนมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การผลิตภาคอุตสาหกรรมกลับมาขยายตัวตามความต้องการของประเทศคู่ค้า ประกอบกับแรงกดดันภายนอกจากมาตรการ Zero-covid ของจีน และสงครามรัสเซีย-ยูเครน กระทบต่ออัตราเงินเฟ้อ ฉุดเศรษฐกิจให้ชะลอตัวอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้ภาคธุรกิจและครัวเรือนมองหาแหล่งเงินทุนที่เชื่อถือได้มาเพิ่มสภาพคล่องให้ตนเอง นับเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจสินเชื่อ โดยเฉพาะสินเชื่อสนับสนุนการลงทุนและฟื้นฟูกิจการ เช่น “สินเชื่อรถทำเงิน” รวมไปถึงสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันอื่น ๆ อย่าง “สินเชื่อสวัสดิการ SG Capital” รวมหนี้เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้เสริมสภาพคล่องในการใช้จ่าย หรือการกระตุ้นการเก็บออมและสะสมทรัพย์ยุคการลงทุนผันผวน อย่างบริการผ่อนทอง “CLICK2GOLD“ และสินเชื่อผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเครื่องจักร สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังฟื้นฟู หรือเล็งทิศทางขยายธุรกิจในพื้นที่ เป็นต้น” นางสาวบุษบา กล่าว

ทั้งนี้ ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022 ในครั้งนี้ SGC ได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกับสินเชื่อ “รถทำเงิน” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.58% ต่อเดือน พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากผลิตภัณฑ์สินเชื่ออื่น ๆ ในกลุ่ม SGC พบกับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่บูธ SG Capital (No. B3) ในงาน MONEY EXPO HATYAI 2022 มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 หรือติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sgcapital.co.th/

สำหรับ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เป็นผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อชั้นนำ ซึ่งให้บริการสินเชื่อประเภทให้เช่าซื้อรถยนต์แบบโอนกรรมสิทธิ์เล่มทะเบียน และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันภายใต้แบรนด์ “รถทำเงิน” และสินเชื่อเช่าซื้อเพื่อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “ซิงเกอร์” และสินเชื่ออื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัทฯ มีการขยายผลิตภัณฑ์และบริการโดยล่าสุดมีบริการสินเชื่อผ่อนทองทางไลน์ภายใต้แบรนด์ CLICK2GOLD”

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน โดยให้บริการสินเชื่อในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศไทยให้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อรถบรรทุกภายในปี 2569 เพื่อให้ผู้ประกอบการที่มีฟลีตรถสามารถใช้ฟลีตรถต่อยอดทางธุรกิจ แปลงรถให้เป็นเงินได้ ในขณะเดียวกันยังสามารถมีรถใช้ประกอบการธุรกิจได้ต่อเนื่อง รวมถึงการให้บริการสินเชื่อประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการมีโอกาสสร้างธุรกิจและเติบโตได้อย่างมั่นคง สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ และบริการต่าง ๆ ของบริษัทฯ สามารถพิจารณาผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.sgcapital.co.th หรือ โทร. 02 234 7171

Back to top button