“กลุ่มทรู” ต้อนรับผู้บริหารระดับสูงญี่ปุ่น “BellSystem24”

“กลุ่มทรู” ต้อนรับ “มร.ชุนซึเกะ โนดะ” รวมถึงคณะผู้บริหารจาก BellSystem24 ประเทศญี่ปุ่น ย้ำภาพความร่วมมือทางธุรกิจ “ทรู ทัช” เพื่อความเป็นผู้นำด้านการบริการลูกค้าครบวงจร


นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข รองประธานคณะกรรมการบริหาร และ นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ให้การต้อนรับ มร.ชุนซึเกะ โนดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหารจาก BellSystem24 Holdings Inc. ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นผู้ให้บริการ Customer Experience Solutions ที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี และเป็นผู้ร่วมลงทุนของ บริษัท ทรู ทัช จำกัด ในโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินธุรกิจ พร้อมผนึกกำลังให้กลุ่มทรู และ ทรู ทัช ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการลูกค้าครบวงจรอย่างต่อเนื่อง

โดยโอกาสนี้ นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ประธานกรรมการ และนายยูตะ อิมาวะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท ทรู ทัช จำกัด ยังได้นำคณะเข้าเยี่ยมชม Createch Living Space ชั้น 14 อาคารทรู ทาวเวอร์ พื้นที่ทำงานแบบ Co-working space ที่พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เอื้อให้พนักงานกลุ่มทรูสามารถใช้ชีวิตในที่ทำงานอย่างมีความสุข และเกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ อีกด้วย

Back to top button