UMI เปิดตัวกระเบื้อง 2 รุ่น เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

UMI เปิดตัวกระเบื้องนำเข้าไซส์ใหญ่พิเศษ รุ่น Lux Travotino Bianco และ Lux Travotino Grigio เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์


นายจิโรภาส เจริญภักดี ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์กระเบื้อง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ และเพิ่มความหลากหลายผลิตภัณฑ์กระเบื้องมากขึ้น

โดยล่าสุดเปิดตัวกระเบื้อง The Grand Collection ขนาด 60 x 120 เซนติเมตร (ใหญ่พิเศษ) ดีไซน์หรูหรา สวยงาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหินอ่อนหลากหลายชนิดทั่วโลก มีหลายสี หลายขนาด สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นท็อปเคาน์เตอร์ครัว, ปูพื้นหรือผนัง และมีคุณสมบัติลดรอยต่อระหว่างแผ่น ทั้งนี้วัสดุที่ใช้ยังสามารถดูแลและรักษาทำความสะอาดได้ง่ายกว่าหินจริง

แบ่งเป็น 2 รุ่นหลัก ๆ คือรุ่น Lux Travotino Bianco และ  Lux Travotino Grigio ซึ่งเป็นหินอ่อนทราเวอร์ทีน (Travertine) หินอ่อนธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ เกิดขึ้นจากการนำดิน หิน แร่ นำมาผสมให้เกิดคุณสมบัติลวดลาย โดยมีองค์ประกอบจากการตกตะกอนของแร่ธาตุต่างๆ และน้ำพุใต้ดิน และถูกบีบอัดด้วยน้ำพุร้อนสะสมมาเป็นเวลานาน สามารถพบได้ที่เมือง Tivoli ในอิตาลี มีหลากหลายสี และลวดลาย เช่น สีครีม สีเบจ สีเทา ซึ่งจะมีลวดลายแตกต่างกันออกไป สามารถปูพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องลายแร่หิน มักจะนิยมใช้ในสถาปัตยกรรมในต่างประเทศ เช่น โคลอสเซียม, เสาของมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ และอีกมากมายฯ

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งเน้นนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยมาตอบโจทย์ผู้บริโภคเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน และไลฟ์สไตล์ผู้คน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตแบบ New Normal หรือกระแสการรักสุขภาพที่มาแรงต่อเนื่องก็ตาม

Back to top button