BCP ย้ำความพร้อม! งานประชุมเอเปค 2565

BCP ในฐานะ APEC Communication Partner ร่วมสื่อสาร ย้ำความพร้อมบทบาทครั้งสำคัญของไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเอเปค 2565


นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP เข้าร่วมในงานเปิดตัวและขอบคุณพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (เอเปค) ปี 2565 ของไทย (APEC Communication Partners) ณ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ

โดยมี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในงาน ร่วมด้วย นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะที่กลุ่มบางจากฯ เป็นหนึ่งใน APEC Communication Partners หรือ พันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ และความเข้าใจถึงบทบาทของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพการประชุมเอเปค 2565 ครั้งนี้

รวมถึงภายในงานมีผู้แทนภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรธุรกิจเพื่อสังคม 48 บริษัท,องค์กร,และสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 200 คน พร้อมกันนี้ ได้มีการปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์ APEC 2022 Thailand ร่วมด้วยขบวนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Winnonie (วินโนหนี้) แพลตฟอร์มให้บริการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมจุดสับเปลี่ยนอัตโนมัติ ซึ่งเกิดจากกลุ่มบริษัทบางจากฯ เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างความรับรู้ บทบาทในการเป็นเจ้าภาพเอเปคของประเทศไทยในวงกว้าง ก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ในฐานะหนึ่งใน APEC Communication Partners กลุ่มบริษัทบางจากฯ ได้ร่วมสื่อสารการเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมเอเปค 2565 มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ  “สถานีบริการบางจาก” ทั่วประเทศที่ร่วมแจกน้ำดื่มที่มีตราสัญลักษณ์เอเปค 2565 เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นมา และร่วมจัดพื้นที่รับรองสื่อมวลชนจากทั้งในและต่างประเทศ (Media Center) ภายในการประชุมเอเปค ระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายนนี้

โดยมีร้านกาแฟรักษ์โลก “อินทนิล” ร่วมจัดเสิร์ฟเครื่องดื่มภายในพื้นที่ “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวินโนหนี้” เป็นผู้จัดพาหนะรับ-ส่งสื่อมวลชนภายในพื้นที่รับรองสื่อมวลชน เพียงรายเดียว และ“บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน)” ผู้นำในธุรกิจเชื้อเพลิงชีวภาพและผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูงที่ส่งเสริมสุขภาพ ร่วมสนับสนุนแอลกอฮอล์ทั้งแบบเจลและสเปรย์เพื่อใช้ภายในงาน พร้อมทั้งสนับสนุนการประชุมครั้งนี้จัดเป็น green meeting เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้

Back to top button