“ไมเนอร์ โฮเทลส์” จ่อขยายร้านอาหาร “เดอะ โวลส์ลีย์” กรุงลอนดอน

"ไมเนอร์ โฮเทลส์" ร่วมกับ เดอะ โวลส์ลีย์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เตรียมขยายสาขาร้านอาหารสไตล์ยุโรปชื่อดังจากกรุงลอนดอน “เดอะ โวลส์ลีย์” สู่หัวเมืองสำคัญระดับนานาชาติหลากหลายแห่งทั่วโลก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมและร้านอาหารในเครือ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ร่วมกับ เดอะ โวลส์ลีย์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (The Wolseley Hospitality Group) เตรียมขยายสาขาร้านอาหารสไตล์ยุโรปชื่อดังจากกรุงลอนดอน เดอะ โวลส์ลีย์ (The Wolseley) สู่หัวเมืองสำคัญระดับนานาชาติหลากหลายแห่งทั่วโลก

สำหรับคาเฟ่ โวลส์ลีย์ (Café Wolseley) ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจากการเปิดสาขาแรกนอกสหราชอาณาจักร โดยเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้มีการเปิดสาขาที่เมืองไทยเป็นระยะเวลาสามเดือนที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Anantara Siam Bangkok) ซึ่งเป็นโรงแรมชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรมต้นแบบในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเมนูอาหารสไตล์ยุโรปชั้นเลิศของ เดอะ โวลส์ลีย์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมเสียงตอบรับที่ดีและแนวโน้มความต้องการประสบการณ์การรับประทานอาหารยุโรปที่เพิ่มมากขึ้น

ส่วน ร้าน เดอะ โวลส์ลีย์ ที่จัตุรัสพิคคาดิลลี ผสมผสานประวัติศาสตร์ความเป็นอังกฤษและความยิ่งใหญ่ของยุโรปได้อย่างลงตัว ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นร้านอาหารที่น่ายกย่องแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน และเป็นร้านอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ จะมีการขยายสาขา  เดอะ โวลส์ลีย์ ในหลากหลายเมือง ทั้ง นิวยอร์ก สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และดูไบ

โดย คาเฟ่ โวลส์ลีย์ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบตามต้นฉบับ การตกแต่งภายในร้านสะท้อนถึงประวัติอันยาวนานในสไตล์คลาสสิก รีไววัล ของสาขาที่ลอนดอน หลังจากที่เปิดให้บริการไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของเชฟ เดวิด สตีเฟนส์ (David Stevens) ผู้อำนวยการบริหาร เดอะ โวลส์ลีย์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และอดีตหัวหน้าเชฟของ เดอะ โวลส์ลีย์ ในลอนดอน พร้อมมอบประสบการณ์อาหารอันล้ำเลิศโดยทีมเชฟจากลอนดอนให้ชาวไทยได้สัมผัสรสชาติดั้งเดิมจาก เดอะ โวลส์ลีย์ ลอนดอน เป็นระยะเวลา 3 เดือน

ทั้งนี้ ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารสามารถลิ้มลองเมนูอาหารชื่อดังมากมายที่มีให้เลือกสรรตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูคลาสสิกสไตล์ยุโรป และเมนูร่วมสมัยอีกมากมาย เช่น เค้กปูเนื้อนวลผสมกับมายองเนสและเลมอน รวมถึงไก่ตุ๋นไวน์แดง ของหวานที่มีให้เลือกสรรมากมาย เช่น แอปเปิลสตรูเดิล ไอศกรีมรสพิสตาชิโอราดซอสบัตเตอร์สกอตช์ รับประทานคู่กับมิกซ์เบอร์รีพัฟโลวาราดสตรอว์เบอร์รีเชื่อมและวิปครีม

Back to top button