I2 ขาย IPO วันแรก! นักลงทุนแห่จองล้นหลาม

I2 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักลงทุน หลังเปิดจองหุ้นวันแรก ทางบริษัทฯ รับประกันว่าหุ้นมีคุณภาพอย่างแน่นอน เพราะมีผลงานที่โดดเด่น อาทิ มีรายได้ต่อเนื่อง-ให้ปันผลสูงถึงร้อยละ 50 ของกำไรสุทธิ


บริษัท ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ I2 เปิดจองหุ้นวันแรก มีนักลงทุนให้ความสนใจกับหุ้นไอทีกันอย่างล้นหลาม กล่าวได้ว่าเป็นหุ้นสายไอทีที่มีทีมบริหารเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยผลงานที่ผ่านมาทั้งในด้านชื่อเสียงต่างก็เป็นที่รู้จักในภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ, มีรายได้โตต่อเนื่อง, แทบไม่มีหนี้ที่มีภาระดอกเบี้ย, ให้ปันผลสูงถึงร้อยละ 50 และยังกักตุน Backlog ไว้ประมาณพันล้าน มี Recuring Income รับรู้กันยาวถึงปี 68

ทั้งนี้ ด้านพันธมิตรบริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFEC และบริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) หรือ THCOM ก็โดดเด่นพอสมควร เพราะทั้งคู่เป็นเจ้าตลาดด้านเทคโนโลยี พร้อมทั้งมีที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ อย่าง บริษัท เอส 14 แอดไวเซอรี่และ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ที่คอยสนับสนุนและผลักดันให้ I2 มีวันนี้ กล่าวได้ว่าเป็นหุ้นที่มีคุณภาพ พร้อมกันนี้มั่นใจว่านักลงทุนที่ได้ทำการจองซื้อไปจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน

Back to top button