SAPPE คว้ารางวัล BEST CEO เวที “IAA Awards for Listed Companies 2022-2023”

SAPPE ได้รับรางวัล Best CEO กลุ่มเกษตร-อุตสาหกรรมอาหาร เวที IAA Awards for Listed Companies 2022-2023 นำพาองค์กรประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน


นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE กล่าวว่า ได้รับรางวัล Best CEO กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารจากงาน IAA Awards for Listed Companies 2022-2023 จัดโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่บริหารงานอย่างยอดเยี่ยม นำพาองค์กรประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ผ่านการประสานกับนักวิเคราะห์การลงทุน ทำให้เกิดการจัดทำบทวิเคราะห์ต่างๆ ที่มีคุณภาพจากนักวิเคราะห์ไปยังนักลงทุน

โดยมี นายไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เป็นผู้มอบรางวัล และนายสมบัติ นราวุฒิชัย เลขาธิการและกรรมการผู้อำนวยการสมาคมนักวิเคราะห์นักลงทุน ร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ ขอขอบคุณสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ตลอดจนนักวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์ นักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และผู้ลงทุนสถาบันที่มองเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ และความจริงใจของพวกเราชาวเซ็ปเป้ ในการสร้างผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อสร้างแบรนด์ SAPPE ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในไทยและนานาประเทศ การทำงานนอกจากให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียตลอดห่วงโซ่คุณค่าแล้ว ยังให้ความสำคัญสูงสุดในการกำกับกิจการที่ดี มีจรรยาบรรณ และการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส เพื่อให้ข้อมูลที่ครอบคลุมและแม่นยำ ช่วยให้นักวิเคราะห์ตลอดจนนักลงทุนสามารถนำข้อมูลไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ด้าน นายไพบูลย์ กล่าวว่า รางวัลในวันนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและมุมมองของนักวิเคราะห์การลงทุนที่มีต่อผู้บริหารในแวดวงบริษัทจดทะเบียนว่าใครที่ถือว่าเป็น CEO, CFO รวมทั้ง IR ที่เก่งที่สุดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งการคัดเลือกทำอย่างโปร่งใส จึงรู้สึกภูมิใจแทนทุกองค์กร และขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน นายสมบัติ กล่าวว่า การมอบรางวัล IAA Awards for Listed Companies ดำเนินมาตั้งแต่ปี 52 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เพื่อยกระดับตลาดทุนให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน ไม่ว่าจะเป็น CEO, CFO รวมทั้ง IR ที่ได้ร่วมงานกับนักวิเคราะห์ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นผู้ให้ข้อมูลต่างๆ เพื่อให้นักวิเคราะห์นำข้อมูลมาเขียนเป็นบทวิเคราะห์ และส่งต่อให้กับนักลงทุน ทั้งสถาบันและรายย่อย นับว่านักเคราะห์การลงทุนที่ร่วมโหวตในวันนี้ เป็นผู้ที่รู้ดีกว่าใคร ว่า CEO, CFO รวมทั้ง IR บริษัทไหนเก่งที่สุด เพราะพวกเขาเป็นผู้ที่เข้าไป Visit เกาะติดแต่ละบริษัทจดทะเบียนทุกวัน ติดตามทุกชิ้นข่าว ซักถามข้อสงสัยตลอดเวลา สามารถตามดูว่าผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนได้ดำเนินงานตามเป้าหมาย ตามสิ่งที่ได้ประกาศบอกนักลงทุนหรือไม่ ซึ่งมีเกณฑ์การโหวตที่เข้มข้นและมีคุณภาพ

Back to top button