KISS คว้ารางวัล “Outstanding CEO” ตอกย้ำผู้นำบริหารองค์กรยั่งยืน

KISS คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “Outstanding CEO” กลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค เวที IAA Awards for Listed Companies 2022-2023 สะท้อนประสิทธิภาพการบริหาร นำพาองค์กรประสบความสำเร็จ


นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS รับรางวัลยอดเยี่ยม Outstanding CEO” ในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค ที่งาน IAA Awards for Listed Companies 2022-2023” จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) เพื่อมอบให้กับผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ และนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายและเติบโตอย่างยั่งยืน

รวมถึง นางวรวรรณ ได้เผยความรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่ง โดยรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจของคณะผู้บริหารและพนักงาน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรเพื่อสร้างความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน ภายใต้การบริหารที่ยึดหลักบรรษัทภิบาล ก่อให้เกิดความโปร่งใสและความเป็นธรรม ตลอดจนดูแลลูกค้า นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม รวมถึงการให้ความร่วมมือกับนักวิเคราะห์ด้วยดีตลอดไป

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายไพบูลย์ นลินทรางกูล นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เป็นผู้มอบรางวัล โดยพิจารณาจากความสามารถในการบริหารที่เป็นเลิศ การนำเสนอและให้ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอในเชิงลึกตรงประเด็น มีคุณภาพ และถูกต้องครบถ้วน ดังนั้น ผู้บริหารที่ได้รับรางวัลนี้ นับเป็นผู้ที่ได้รับการยกย่องและยอมรับจากผู้มีวิชาชีพทางด้านการวิเคราะห์และการลงทุน และมีส่วนช่วยอย่างมากต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจ ตลาดทุน และประเทศไทยโดยรวม

Back to top button