Finansia ร่วมสนับสนุนงาน “วันรวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนาม 2023”

"ฟินันเซีย ไซรัส" ร่วมสนับสนุนงาน “วันรวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนาม 2023” ร่วมกับ สมาคมนักลงทุนเวียดนาม VVI โดยมีนักลงทุนชื่อดังร่วมแบ่งปันมุมมองและความรู้ ทั้งในไทยและต่างประเทศ


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ฝ่ายลงทุนต่างประเทศ ร่วมสนับสนุนงาน “วันรวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนาม 2023” ร่วมกับ สมาคมนักลงทุนเวียดนาม VVI (Vietnam Value Investor) ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยมีนักลงทุนชื่อดังที่มี Passion ลงทุนหุ้นเวียดนามมาร่วมแบ่งปันมุมมองและความรู้ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ผู้ที่จุดประกายการลงทุนในหุ้นเวียดนาม คุณเอก ธาราบดี ซึ้งอดิชัยวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป ธนาคารกรุงเทพ สาขาประเทศเวียดนาม และทีมงานของบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทบริหารจัดการจากเวียดนาม เช่น SSI SSI Asset management VinaCapital และ Dragon Capital  ที่บินตรงมาจากเวียดนามมาร่วมพูดคุยในงาน พร้อมเล่าประสบการณ์การลงทุนในหุ้นเวียดนาม กลยุทธ์ในการคัดสรรหุ้นเวียดนาม รวมถึงการจัดพอร์ต และหุ้นเวียดนามที่แนะนำอีกด้วย

นอกจากนี้ บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ยังได้กล่าวถึงโอกาสในการลงทุนต่างประเทศผ่านตลาดเกิดใหม่ที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เนื่องจากมีจุดเด่นจากเศรษฐกิจที่เติบโตได้ดี ประชากรจำนวนมาก และการบริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนต่างประเทศ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.fnsyrus.com/mc03/services/overseas-investment/Default.aspx หรือที่โทรศัพท์ 02-625-2480-85

Back to top button