NH Hotels ผุดแคมเปญ “Europe & You” กระตุ้นท่องเที่ยวยุโรป

NH Hotels & Resorts จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย-วีดีโอ “Europe & You” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว ลุ้นรางวัลที่พัก 7 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับยุโรป


เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (NH Hotels & Resorts) เครือโรงแรมชั้นนำของยุโรปที่มีโรงแรมกว่า 220 แห่ง ใน 20 ประเทศ ภายใต้ กลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายหรือวีดีโอ NH Hotels Europe & You เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางไปสัมผัสเสน่ห์และประสบการณ์ในการพักผ่อนที่ยุโรป

ทั้งนี้ เพียงร่วมสนุกด้วยการถ่ายภาพหรือวีดีโอโดยใช้ AR Filter ของ NH Hotels แล้วแชร์บนอินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ก ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลที่พัก ณ โรงแรมเอ็นเอชในยุโรป 5 คืน โดยมีรางวัลใหญ่เป็นที่พัก 7 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับยุโรป ปิดท้ายแคมเปญ

โดยตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.-26 พ.ย.66 เอ็นเอช NH Hotels ขอเชิญชวนผู้ร่วมกิจกรรม Europe & You สนุกไปกับการถ่ายภาพหรือคลิปวีดีโออย่างสร้างสรรค์ โดยเลือกใช้ AR Filter ของ NH Hotels ซึ่งมาในธีมที่แตกต่างกันถึงสี่ธีม ได้แก่ ธีมประเทศอิตาลี สเปน เนเธอร์แลนด์ และ ฝรั่งเศส ซึ่งผู้เล่นจะได้จินตนาการถึงประเทศนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือกอนโดลาสุดโรแมนติกที่เวนิส การเต้นรำฟลาเมงโกในค่ำคืนที่แสนครึกครื้น เพิ่มความสดใสด้วยการสวมมงกุฎดอกทิวลิป หรือการแต่งตัวเสมือนชาวปารีเซียงที่เก๋ไก๋

นอกจากนี้ การร่วมสนุกในกิจกรรม Europe & You ยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ดังต่อไปนี้ 1.รางวัลรายสัปดาห์รวม 4 รางวัล ที่พัก ณ โรงแรม NH Hotels & Resorts แห่งใดก็ได้ 1 แห่งในยุโรป 5 คืน สำหรับ 2 ท่าน ฟรี

และ 2.รางวัลใหญ่ 1 รางวัล ที่พัก ณ โรงแรมในเครือ NH Hotels & Resorts แห่งใดก็ได้ในยุโรป 7 คืน (สามารถเลือกเข้าพักได้ถึง 3 โรงแรมภายใน 7 คืน) พร้อมตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ (International flights ไป-กลับ จากเมืองเดิม) สำหรับ 2 ท่าน ฟรี

Back to top button