CPAXT เปิดตัว “แม็คโคร ศรีนครินทร์” โฉมใหม่ ตอกย้ำผู้นำค้าส่ง 34 ปี

CPAXT เผยโฉมแม็คโครสาขาศรีนครินทร์ โชว์ 5 จุดแข็งเอาใจลูกค้า ตอกย้ำผู้นำด้านการค้าส่ง พร้อมฉลองก้าวสู่ปีที่ 34 ผุดแคมเปญ “แม็คโคร Food Festival” จัดโปรโมชันร้อนแรงแห่งปี วันนี้-29 ต.ค.66


นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เปิดเผยว่า แม็คโคร ดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมาอย่างยาวนานกว่า 34 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นคู่คิดทางธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย

ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ จึงปรับรูปลักษณ์ใหม่ของ แม็คโคร ศรีนครินทร์ ให้มีความเป็นค้าส่งสมัยใหม่ โดยชูจุดเด่นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกด้านบริการที่รองรับความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วย 5 จุดแข็ง

ได้แก่ 1.พื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ กว้างใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ครบครันที่สุดในย่านศรีนครินทร์ด้วยสินค้าเพื่อผู้บริโภคและผู้ประกอบการกว่า 30,000 รายการ พร้อมทั้ง 2.แนวคิดใหม่ของสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และสินค้าอุปโภค (Non-food) ที่ตกแต่งทันสมัย โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและราคาสินค้า ส่วน 3.เสริมความทันสมัยด้วยป้ายแสดงราคาสินค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

รวมไปถึง 4.โปรโมทสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ และ 5.ศูนย์อาหาร Lotus’s Eatery” ที่รวมร้านเด็ดเจ้าดังมาไว้ที่นี่ โดยจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า

อย่างไรก็ตาม เพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 34 ของ แม็คโคร จึงได้จัดแคมเปญแทนคำขอบคุณ ณ แม็คโคร ศรีนครินทร์ ด้วยโปรโมชันแรงแห่งปี อาทิ โปรแรงถล่มเมืองกับสินค้าไอเทมลับ ที่ลดราคาเป็นพิเศษ, โปรโมชันลดแรงพิเศษวันเดียวเท่านั้น, มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

อีกทั้ง เพลิดเพลินไปกับการชิมอาหารแสนอร่อย ในงาน “แม็คโคร Food Festival” และสนุกกับกิจกรรมท้าสุดยอดนักกินร่วมแข่งขันกินกุ้ง และแข่งกินจุกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ชิงเงินรางวัลมากมาย โดยภายในงานได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการ พร้อมทั้งลูกค้าชาวสมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-29 ต.ค.66

Back to top button