CPAXT จับมือ “โลตัส” เปิดตัว “Hybrid Wholesale สาขาพรหมนิมิต

แม็คโคร-โลตัส มอลล์ ผนึกกำลังขยายบริการ “Hybrid Wholesale” ที่ใหม่ สาขาพรหมนิมิต ตอกย้ำความสำเร็จจากสาขาแรกที่สมุทรปราการ เพื่อศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชุมชน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร One Stop Service


นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เปิดเผยว่าแม็คโครมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 34 ปี ภายใต้พันธกิจการเป็นคู่คิดธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย ด้วยการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ เดินหน้าขยายสาขาหลากหลายรูปแบบตามกลุ่มลูกค้าแต่ละพื้นที่ หลังเปิดให้บริการค้าส่งรูปแบบใหม่ “Hybrid Wholesale” สาขาแรกที่สมุทรปราการ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการและลูกค้า

โดยล่าสุดได้เปิดสาขาพรหมนิมิต ซึ่งเป็นสาขาที่สองของแม็คโครในจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพ จากทั้งในประเทศและแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ประกอบการ พร้อมสนับสนุนให้เกิดการต่อยอดสร้างรายได้ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เติบโต

ทั้งนี้ แม็คโคร พรหมนิมิต รูปแบบ “Hybrid Wholesale” ชูจุดแข็งของห้างค้าส่งด้วยวัตถุดิบอาหารสดที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาเอื้อมถึง และความหลากหลายของสินค้าอุปโภค (non-food) ครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่ม ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ของโลตัส มอลล์ ศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน ทั้งโรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ ศูนย์อาหาร และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงยังมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิก Express Delivery ส่งฟรี ภายในวันเดียว ในระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ ยังสนับสนุนผู้ประกอบการ ด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมเพิ่มทักษะความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจ พร้อมเปิดโอกาสในการจำหน่ายสินค้าผ่านกิจกรรม SME Food Fair รวมถึงสนับสนุนด้านการสื่อสารร้านค้าในท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา

อีกทั้งยังพร้อมตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเคียงข้างเกษตรกรในชุมชน ด้วยการรับซื้อผลผลิต อาทิ ปลากะพง ฝรั่งกิมจู กล้วยน้ำว้า มะนาวไร้เมล็ด มะเขือเทศราชินี และผักสลัด มาจำหน่ายที่แม็คโคร ตามเจตนารมณ์ของการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริม สร้างรายได้ให้คนในชุมชน และการเปิดสาขาใหม่ของแม็คโครยังสนับสนุนให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ ผ่านการจ้างงานคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมากกว่า 80% สอดรับแนวคิด “โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน”

โดยการเปิดสาขาใหม่นี้ แม็คโครเตรียมจัดแคมเปญมากมาย ได้แก่ โปรแรงถล่มเมืองที่นำสินค้ามาลดราคาและโปรโมชั่นลดพิเศษวันเดียว เช่น ผลไม้นำเข้าอย่างองุ่น ซื้อ 1 แถม 1, น้ำมันปาล์ม และสินค้าอื่นๆ  พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากวงนิวคันทรี่ (New Country) และกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิด ที่ชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด

Back to top button