SPRC คว้ารางวัล “AMCHAM Corporate Social Impact 2023” ต่อเนื่องปีที่ 3

SPRC รับรางวัลทรงเกียรติ “2023 AMCHAM Corporate Social Impact” ต่อเนื่องปีที่ 3 สะท้อนความรับผิดชอบ-มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจคำนึงถึงหลักความยั่งยืนและพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น


บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC เข้ารับรางวัล “AMCHAM Corporate Social Impact 2023″ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งปีนี้บริษัทได้รับรางวัลระดับเงินจากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยโดยมีนายโรเบิร์ต โดบริค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท รับมอบรางวัลจากนายโรเบิร์ต โกเดค เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และมี นางสาวเด็บบราห์ ไซเฟิร์ท รองประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการยกย่องบริษัทที่มุ่งสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมในระยะยาว

ขณะที่ปีนี้มีบริษัทสมาชิกหอการค้าฯที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างผลกระทบเชิงบวกแก่สังคมผ่านการคัดเลือกจำนวน 98 บริษัท จากผู้สมัครทั้งสิ้น 116 บริษัท ซึ่งการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทเป็น 1 ในองค์กรที่มีความรับผิดชอบและมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงหลักความยั่งยืนและการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Back to top button