“ลิเบอเรเตอร์” เปิดบริการ “Gold Online Futures” เทรดทอง-เงินผ่านแอป Liberator

“ลิเบอเรเตอร์” ประกาศเปิดบริการ “Gold Online Futures” สามารถเทรด GF- GO- SVF ผ่านแอปพลิเคชัน Liberator ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ. 67 เพื่อเป็นทางเลือกในการเก็งกำไรของนักลงทุน


บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator ประกาศเปิดให้บริการเทรด Gold Futures” นักลงทุนสามารถเทรด Gold Futures (GF), Gold Online Futures (GO) และ Silver Online Futures (SVF) ได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปพลิเคชัน Liberator และ Liberator for PC เพียงเปิดบัญชี TFEX เท่านั้น

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Liberator กล่าวว่า แพลตฟอร์มของ Liberator ทำตามแผนและความมุ่งมั่นต่อเนื่อง เปิด service เพิ่มให้นักลงทุนสามารถเทรดทองคำ (Gold) และเงิน (Silver) อย่างง่ายดาย โดยจะสามารถทดลองเทรดแบบไม่มีค่าคอมมิชชันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่ปล่อยบริการอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และ Liberator จะไม่หยุดพัฒนาพร้อมเตรียมนำเสนอบริการตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้สำหรับจุดเด่นของการเทรดกับ Liberator คือ เป็นทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่สามารถเก็งกำไรได้ , ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนต่ำ , ซื้อขายทำกำไรเป็นเงินบาทได้สะดวกภายในแอปฯ ลดความยุ่งยากในการคำนวณ และ ยังทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามการเทรดย่อมมีความเสี่ยงนักลงทุนควรทำความเข้าใจและศึกษาการลงทุนให้ดีก่อนทำธุรกรรมใด ๆ นักลงทุนท่านใดที่สนใจสามารถศึกษาขั้นตอนการเปิดบัญชี TFEX ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน Link  https://onelink.to/nightsession เพียงแค่นี้ทุกคนก็สามารถเทรด Gold Futures” ได้ทันที

Back to top button