“แม็คโคร” เปิด 2 สาขาโค้งท้ายปี 66 หนุนสร้างงานสร้างอาชีพ “เกษตรกรไทย”

“แม็คโคร” เดินหน้าเปิดสาขาใหม่บนทำเลศูนย์กลางการค้า “สาขานครราชสีมา-สาขาอุดรธานี” ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2566 เพื่อเคียงข้างและสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพของ “เกษตรกรไทย”


แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เดินหน้าสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรและเอสเอ็มอีท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยการพัฒนาศักยภาพ อบรมถ่ายทอดองค์ความรู้ และช่วยให้เข้าถึงช่องทางจำหน่าย ล่าสุดรับซื้อสินค้าเกษตรที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนครราชสีมาและอุดรธานี อาทิ เห็ดนางฟ้า เห็ดนางรม ผักสลัด กล้วยหอมทอง ฝรั่งกิมจู เงาะน้ำโสม มะละกอฮอลแลนด์ มะม่วงหนองวัวซอ ดอกไม้สด และสินค้าอื่นอีกมากมาย มาจำหน่ายในแผนกอาหารสดของแม็คโคร ช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรกรรายย่อยและเอสเอ็มอี สอดคล้องตามเจตนารมณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส อีกทั้งสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่มีความสด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค

โดย ล่าสุดแม็คโครเปิดสาขานครราชสีมา (เซฟวัน) และสาขาอุดรธานี บนทำเลศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว ปักหมุดการเป็น Destination ค้าส่งในภาคอีสาน โดยชูจุดเด่นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน ขนทัพอาหารสดจากแหล่งผลิตชั้นนำมาจำหน่ายในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และผู้ประกอบการทั้งกลุ่มโชห่วยและร้านอาหาร ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างผลกำไรและต่อยอดธุรกิจได้

นอกจากนี้ เพื่อฉลองการเปิดสาขาและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง แม็คโครได้จัดโปรโมชันพิเศษ สามารถนำสินค้ามาลดราคามากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มกราคม 2567 รองรับกำลังซื้อคึกคักช่วงไฮซีซั่น

ทั้งนี้ การเปิดสาขาของแม็คโคร ยังเป็นการสานต่อนโยบายสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีการจ้างงานคนในพื้นที่ 80% สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้ชุมชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต สร้างความยั่งยืนในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิดแม็คโคร สาขานครราชสีมา และอุดรธานี ตามลำดับ โดยมีนางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมสาขา

Back to top button