AP จับมือ “กทม.” ยกระดับ “สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ” เอาใจคนรักสุขภาพ

AP จับมือ “กทม.” ยกระดับ “สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ” ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพ ‘คน’ อย่างต่อเนื่อง เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตและสังคม


นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตและสังคม ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพ ‘คน’ อย่างต่อเนื่อง ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ลุยสนับสนุนพัฒนาและส่งมอบ “สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ” สนามกีฬาเพื่อคนเมือง สร้างแบบอย่างการร่วมพัฒนากรุงเทพฯ ให้น่าอยู่สำหรับทุกคน ยกระดับปรับปรุงสนามแบดมินตันตามมาตรฐานสากล สร้างความสะดวกและปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการทุกคนเพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่เลือกเองได้

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนรับมอบในพิธีเปิดสนามแบดมินตันสวนเบญจกิติ โดยมี นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กรรมการบริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

โดย นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายและให้ความสำคัญกับการ EMPOWER LIVING หรือการให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีนั้น นับเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักในการมีชีวิตดีๆ เอพีจึงอยากสนับสนุนส่งเสริม สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติแห่งนี้ ด้วยการปรับปรุงและอัปเกรดสนามให้ได้มาตรฐานสากล เพื่อเป็นพื้นที่พัฒนาคุณภาพชีวิตใจกลางเมือง ที่ก่อเกิดประโยชน์อย่างยั่งยืนให้ชุมชนโดยรอบและให้สังคมมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กล่าวว่า การส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับคนกรุงเทพฯ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก และทางเอพีก็ให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนมิติสังคมให้เติบโตไปร่วมกันเพื่อพัฒนาศักยภาพ รวมถึงในเรื่องสุขภาพด้วยตลอดมา ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง เอพี ไทยแลนด์ อย่างมาก ที่มาร่วมสนับสนุนส่งเสริมสนามแบดมินตันนี้ มั่นใจมากว่าพื้นที่แห่งนี้ จะเป็นประโยชน์ให้ประชาชนใช้เพื่อพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตได้อย่างยั่งยืน

Back to top button